Header Ads

“Euro Creations เปิดตัว Haworth แบรนด์ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ ที่เปลี่ยนทุกพื้นที่การทำงาน ผ่าน นวัตกรรมและการออกแบบ จากดีไซเนอร์ระดับโลก

015

Euro Creations เปิดตัว Haworth แบรนด์ออฟฟิศ

เฟอร์นิเจอร์ ที่เปลี่ยนทุกพื้นที่การทำงาน ผ่าน

นวัตกรรมและการออกแบบ

จากดีไซเนอร์ระดับโลก ให้ความสบายคือมาตร

ฐานขั้นพื้นฐาน”

บริษัท ยูโร ครีเอชั่นส์ จำกัด (มหาชน) (Euro Creations Plc.) ผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งจากแบรนด์ลักซูรี่ระดับโลกปักธงครอบคลุมธุรกิจออฟฟิศเฟอร์นิเจอร์ เปิดตัว Haworth แบรนด์ Workspace Solution ออฟฟิศเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำจากสหรัฐอเมริกาที่มุ่งสร้างการเปลี่ยนแปลงการใช้พื้นที่ให้ประสบการณ์ทำงานดียิ่งขึ้นภายใต้แนวคิดสำคัญ “Haworth: Make it Happen” เป็นดั่งคำสัญญากับคู่ค้า นักธุรกิจ เหล่าคนทำงาน และอินทีเรียดีไซน์เนอร์ในประเทศไทย ในความมุ่งมั่นนำเสนอ Solution สำหรับพื้นที่ทำงานด้วยเทคโนโลยี AI, รูปแบบชิ้นเฟอร์นิเจอร์ที่หลากหลายด้วย Innovative Design & Solution ที่คำนึงถึงความยั่งยืนผ่านแนวคิด “Recycle-Reuse-Rethink” จากการออกแบบโดยนักออกแบบระดับโลก

นายเควิน กัมบีร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูโร ครีเอชั่นส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าบริษัทฯ มุ่งมั่นคัดสรรแบรนด์ชั้นนำระดับโลก โดยแบรนด์ Haworth อยู่ภายใต้ Haworth Group ที่มียอดขาย 2.57 พันล้านดอลล่าสหรัฐในปี 2023 สามารถการันตีความสำเร็จระดับโลก มีพันธกิจในการเข้าถึงความต้องการกลุ่มลูกค้าผ่านนวัตกรรมและการออกแบบ นอกจากนี้ ยูโร ครีเอชั่นส์ ได้นำเสนอแบรนด์สำคัญอื่นๆจาก Haworth Group ที่กลุ่มลูกค้าระดับลักซูรี่คุ้นเคยเป็นอย่างดีอาทิ CassinaและPoltrona Frau ด้วยการบริหารแบรนด์และการเติบโตของแบรนด์เหล่านี้ จึงมั่นใจว่า Haworth จะเป็นหนึ่งในผู้นำของกลุ่มตลาดออฟฟิศเฟอร์นิเจอร์ที่สร้างความแตกต่างและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีแน่นอน014

นายอานันท์ อมรรัตนเวช รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งสำนักงาน กล่าวเพิ่มเติมถึงด้านความยั่งยืนว่า Haworth ให้ความสำคัญเรื่อง Sustainable Practice ในการด้านการออกแบบและวางกลยุทธ์เพื่อสร้าง sustainable office furniture ผ่านแนวคิดสำคัญ “Recycle-Reuse-Rethink” ประการแรก Recycle โดยใช้วัสดุพลาสติก โลหะ ผ้าที่สามารถรีไซเคิลได้ หรือมาจากการรีไซเคิล สอง Reuse คำนึงถึงการใช้งานที่คงทนผ่านคุณภาพของสินค้าและการบำรุงรักษา พร้อมสามารถปรับเปลี่ยนตามการใช้งานการหรือการวางผังที่แตกต่างได้ สาม Rethink ที่ครอบคลุมทั้งในด้านการออกแบบ การผลิต และการใช้งานที่คำนึงถึงช่วงอายุการใช้งานและแนวทางการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เช่น การใช้วัสดุ Eco-Friendly, การปรับปรุงขบวนการการผลิตเพื่อลดขยะและการใช้พลังงาน เป็นต้น

ทั้งนี้ ณ วันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมาแบรนด์ Haworth ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการและแสดงถึงจุดยืนและเอกลักษณ์ให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมประสบการณ์ Haworth ผ่านการจัดสรรค์พื้นที่ให้ได้สัมผัสฟังชั่นการใช้งานที่ตอบสนองความต้องการใช้พื้นที่ที่แตกต่างกัน พร้อมได้รับเกียรติจากคุณณัฐนี วิโรจน์โภคา (Frasers Property), คุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ (BT Beartai), คุณซีเค เจิง (Fastwork), คุณอเล็กซานโดร เซซานา (Haworth) มาร่วมแบ่งบันแนวคิดความยั่งยืนทำงานแบบไฮบริด การเป็นผู้นำในยุคดิจิตัลและนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องกับการทำงานในยุคที่แห่งความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานจากหลากหลายธุรกิจและสาขาอาชีพที่รวมไปถึงอินทีเรียดีไซน์เนอร์ ผู้บริหารโครงการ กลุ่มอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจอื่นๆจากบริษัทชั้นนำ

017

หากต้องการสัมผัสประสบการณ์ Haworth: Make it Happen สามารถเข้าชมพร้อมรับคำปรึกษาการวางผังและ Office Solution ร่วมกับ Haworth Experts ได้ที่ Euro Creations ทองหล่อ ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 10.00 น. – 18.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-712-9555 หรือ Website: www.eurocreations.co.th


019

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.