Header Ads

เอพี ไทยแลนด์ เขย่าตลาดทาวน์โฮมและบ้านแฝด ยกทัพ 70 โครงการพร้อมอยู่ ทั่วกรุงเทพฯ จัดดีลพิเศษทุกหลัง เริ่ม 1.79 - 12 ล้านบาท

yFWx39%5B1%5D

เอพี ไทยแลนด์ เขย่าตลาดทาวน์โฮมและบ้านแฝด ยกทัพ 70 โครงการพร้อมอยู่ ทั่วกรุงเทพฯ จัดดีลพิเศษทุกหลัง เริ่ม 1.79 - 12 ล้านบาท

·               Big Surprise ฉลองครบรอบ 13 ปี แบรนด์ พลีโน่ บ้านหลังแรกที่ดีที่สุด จัดแคมเปญ “PLENO เซลครั้งประวัติศาสตร์

·               Big Deal แคมเปญแรกของปี บ้านกลางเมือง FREEZE PRICE” ร้อนนี้มีหนาว กับ บ้านกลางเมือง

เฉพาะลูกค้าที่จองและโอนภายในวันนี้ - 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น

กรุงเทพฯ (11 พ.ค. 66นายเมธา รักธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮม บมจ. เอพี ไทยแลนด์ เปิดเผยว่าในไตรมาส 2 นี้ บริษัทฯ เดินหน้ารุกตลาดทาวน์โฮมและบ้านแฝดอย่างต่อเนื่อง ผ่านการจัดแคมเปญดีลพิเศษสำหรับโครงการพร้อมอยู่ในเซกเมนต์กลางถึงลักชูรี ทำเลใจกลางกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่พบความต้องการที่อยู่อาศัยและลูกค้ามีกำลังซื้อไปได้ดี โดยบริษัทฯ ได้จัดเต็มโปรโมชันและข้อเสนอพิเศษที่ให้มากที่สุด ครอบคลุมทั้ง แบรนด์ทาวน์โฮมและบ้านแฝดเอพี ได้แก่
บ้านกลางเมืองบ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่นแกรนด์ พลีโน่, พลีโน่ และพลีโน่ ทาวน์ รวม 70 โครงการทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งจะเป็นการสร้างความคึกคักให้กับตลาดทาวน์โฮมและบ้านแฝดตลอดทั้งไตรมาส 
ทั้งนี้ มั่นใจว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะลูกค้าที่มองหาทาวน์โฮมและ                 บ้านแฝดดีไซน์ใหม่ ทั้งงานสถาปัตยกรรม พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านและพื้นที่ส่วนกลาง ที่รองรับทุกรูปแบบ
ไลฟ์สไตล์ครอบครัวเมืองให้สามารถเลือกใช้ชีวิตดีๆ ในแบบที่เลือกเองได้ ในแพ็กเกจราคาข้อเสนอพิเศษที่คุ้มค่าโดนใจทุกหลัง 


Big Surprise แรกในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 13 ปี การพัฒนาทาวน์โฮมแบรนด์ พลีโน่” ย้ำจุดขาย บ้านหลังแรกที่ดีที่สุด ที่ประสบความสำเร็จได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าต่อเนื่อง ขึ้นแท่นพรีเมียมทาวน์โฮม
ชั้นที่มียอดขายและการเติบโตไม่หยุดยั้ง บริษัทฯ ลุยจัดแคมเปญ “PLENO เซลครั้งประวัติศาสตร์” คืนกำไรให้แก่ลูกค้า ด้วยการมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษมากที่สุด อาทิ แจกทองทุกหลัง จัดเต็มลดสูงสุด
1 ล้านบาท แจกหนักทุกเดือนลุ้นรับของแถมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท นอกจากนั้น ยังได้ร่วมกับธนาคาร
ไทยพาณิชย์ จัดโปรฯ​ ผ่อนต่ำเกินคาด ได้แก่ พลีโน่ ทาวน์ พื้นที่ความสุขทั้งชีวิต ผ่อนต่ำ 3,333 บาท/เดือน พลีโน่ ทาวน์โฮม 2 ชั้นหน้ากว้างดีไซน์ใหม่ ผ่อนต่ำ 6,666 บาท/เดือน และแกรนด์ พลีโน่ บ้านแฝด
ยุคใหม่ฟังก์ชันจัดเต็ม ผ่อนต่ำ 
9,999 บาท/เดือน
 ให้กับลูกค้าที่จองและโอนทาวน์โฮม บ้านแฝดเอพีทั้ง                         3 แบรนด์คุณภาพที่เข้าร่วมแคมเปญทั้งสิ้น 50 โครงการ On Top เพิ่มลงทะเบียนล่วงหน้ารับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 50,000 บาท ราคาเริ่ม 1.79 - 8 ล้านบาท

และพบกับอีกหนึ่งความปังจาก Big Deal แรกของปี ภายใต้แคมเปญ “บ้านกลางเมือง FREEZE PRICE” ร้อนนี้มีหนาว กับบ้านกลางเมือง สวนกระแสตลาด หยุดราคาไม่ปรับขึ้น เจาะลูกค้าครอบครัวเมืองระดับบน ที่กำลังมองหาบ้านหลังใหม่ที่เต็มไปด้วยความสงบใจกลางเมือง สำหรับแคมเปญไฮไลต์นี้ประกอบด้วย ที่สุดแห่งข้อเสนอ ได้แก่ ส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท พัก! ผ่อน 24 เดือน ฟรี! ค่าส่วนกลาง
60 เดือน พร้อมอยู่! เฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง และ โอนเลย! ลุ้นรับของแถมพิเศษ มูลค่ารวมสูงสุด 3,000,000 บาท
ที่ 20 โครงการบ้านกลางเมือง และ บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น ทั้ง ทำเลใจกลางเมือง ได้แก่ โซนราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า โซนสุขุมวิท-บางนา โซนพระราม 9-กรุงเทพกรีฑา โซนลาดพร้าว-รามอินทรา โซนสุขสวัสดิ์-สาทร-เพชรเกษม และ โซนพหลโยธิน-วิภาวดี เริ่ม 4.49 - 12 ล้านบาท

โอกาสนี้ห้ามพลาด ครั้งแรกและครั้งเดียวกับดีลพิเศษที่สุดแห่งปีจากโครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝดเอพี จัดเต็มทุก
แบรนด์ดัง กับแคมเปญพิเศษ “PLENO เซลครั้งประวัติศาสตร์” และ บ้านกลางเมือง FREEZE PRICE” ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่าด้วยจุดต่างของทาวน์โฮมและบ้านแฝดเอพี ที่นำเสนอพื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่า ให้มากกว่าโครงการทั่วไป พร้อมจัดเต็มส่วนลดสูงสุด ล้านบาท และลุ้นรางวัลใหญ่รวมกว่า  ล้านบาท พร้อมคัดราคาพิเศษที่เข้าถึงได้จริงทุกหลัง จะทำให้ทาวน์โฮมและบ้านแฝดเอพี 70 โครงการทั่วกรุงเทพฯ  เป็นจุดเริ่มต้นชีวิตที่ดีที่สุดที่เลือกเองได้ ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าอย่างแน่นอน โดยความพิเศษนี้สำหรับ
ลูกค้าที่จองและโอนโครงการพร้อมอยู่ภายในช่วงระยะเวลาตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2566 ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมที่ https://www.apthai.com/th/promotion/townhome/all-pleno และ https://www.apthai.com/th/promotion/townhome/all-bkm

อัปเดตข่าวสารของทุกโครงการใหม่จากเอพี กับ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโด ตลอดปี 2023 นี้                       คลิก https://apth.ly/APNewHome2023

#APTownhome #PLENO #GrandePleno #PlenoTown #บ้านกลางเมือง

 #APTHAI #ชีวิตดีๆที่เลือกเองได้ #APNewHome2023 #APThaiUpdate2023

 

เอพี ไทยแลนด์ ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.