Header Ads

โบลท์ (Bolt) ยกระดับมาตรฐานผู้ขับขี่และความปลอดภัยของผู้โดยสาร ด้วยฟีเจอร์ความปลอดภัยใหม่ ๆ ในประเทศไทย

 


โบลท์ (Bolt) ยกระดับมาตรฐานผู้ขับขี่และความ

ปลอดภัยของผู้โดยสาร

ด้วยฟีเจอร์ความปลอดภัยใหม่ ๆ ในประเทศไทย


กรุงเทพฯ ประเทศไทย 7 มีนาคม 2567 - โบลท์ (Bolt) บริษัทบริการเรียกรถระดับโลก ยกระดับมาตรฐานผู้ขับขี่และความปลอดภัยของผู้โดยสาร เปิดตัว 2 ฟีเจอร์เพื่อยกระดับมาตรการความปลอดภัยใหม่บนแอปพลิเคชัน อย่างฟีเจอร์บันทึกการเดินทางในแอปและการทดสอบฟีเจอร์การยืนยันตัวตนของผู้โดยสารในประเทศไทย

ฟีเจอร์บันทึกการเดินทางด้วยเสียงเป็นฟีเจอร์ใหม่ ที่เป็นส่วนหนึ่งของการลงทุนอย่างต่อเนื่องของโบลท์ ในการพัฒนาและยกระดับระบบมาตรการตรวจสอบความปลอดภัยบนแพลตฟอร์ม ที่จะส่งผลให้ฝ่ายบริการลูกค้าของเราสามารถจัดการและแก้ไขปัญหาด้านความปลอดภัยได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และยังเป็นส่วนหนึ่งของชุดเครื่องมือความปลอดภัยจากแอป ให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารสามารถเรียกใช้ฟีเจอร์บันทึกเสียงในแอปโบลท์ได้ตลอดการเดินทางเมื่อผู้ใช้รู้สึกไม่สบายใจ และสามารถรายงานไปยังฝ่ายบริการลูกค้าของเรา

ผู้ใช้จะสามารถเปิดฟีเจอร์บันทึกการเดินทางด้วยเสียงได้เฉพาะระหว่างการเดินทางเท่านั้น และโบลท์จะเข้าถึงการบันทึกนี้ได้ก็ต่อเมื่อมีการแจ้งเกี่ยวกับเคสของความปลอดภัยมายังฝ่ายบริการลูกค้าของเรา ไม่ว่าผู้ขับขี่หรือผู้โดยสารก็ไม่สามารถฟังเสียงบันทึกนี้ได้ โดยฟีเจอร์นี้จะเปิดตัวในประเทศไทย และต้องใช้แอปพลิเคชันเวอร์ชันล่าสุดในการเข้าใช้งาน

นอกจากนี้โบลท์กำลังทดสอบฟีเจอร์การยืนยันตัวตนของผู้โดยสารเพื่อยกระดับความปลอดภัยของผู้ขับขี่ เป็นอีกหนึ่งการลงทุนอย่างต่อเนื่องของโบลท์เช่นเดียวกัน เพื่อยกระดับระบบมาตรการความปลอดภัยของแพลตฟอร์ม เพื่อเพิ่มความไว้วางใจระหว่างผู้ขับขี่และผู้โดยสาร อีกทั้งจูงใจให้คนขับรับงานมากขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้ผู้โดยสารได้รับบริการที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้นในระยะยาวด้วย


เกี่ยวกับ โบลท์

โบลท์เป็นแพลตฟอร์มให้บริการเรียกรถจากยุโรปที่มีลูกค้ามากกว่า 150 ล้านราย ในกว่า 45 ประเทศทั่วยุโรปและแอฟริกา บริษัทมุ่งมั่นในการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมจากการใช้รถยนต์ส่วนตัวสู่การเดินทางแบบใช้งานร่วมกัน โดยนำเสนอทางเลือกที่ดีกว่าตอบโจทย์การใช้งานในทุกรูปแบบ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทประกอบด้วย:

Bolt Rides

Bolt สกู๊ตเตอร์และ E-bikes

Bolt Food บริการส่งอาหารสำเร็จรูปจากร้านอาหาร

Bolt Market บริการจัดส่งของชำ

Bolt Drive บริการแชร์รถ

Bolt Business บริการขับเคลื่อนองค์กร

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.