Header Ads

Unicorn Organize บริษัทน้องใหม่ ผู้มี Passion ส่งเสริมรายได้ ผู้ประกอบการ ในยุคใหม่ของการชอปปิง 

                          

Unicorn Organize บริษัทน้องใหม่ ผู้มี Passion ส่งเสริมรายได้ ผู้ประกอบการ ในยุคใหม่ของการชอปปิง 

Unicorn Organize น้องใหม่ ภายใต้การบริหาร คุณมิรา ปิยะนุวัฒน์ชัย กรรมการผู้จัดการ               บริษัท ยูนิคอร์น ออแกไนซ์ จำกัด ผู้มี Passion ส่งเสริมรายได้ผู้ประกอบการในยุคใหม่ของการชอปปิง มีแรงบันดาลใจที่อยากเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโอกาสให้เกิดมูลค่าเพิ่มในโครงการอีเวนท์ สำหรับผู้ประกอบการร้านค้าและร้านค้าออนไลน์ โดย Unicorn Organize ได้มีการจับมือกับ เซ็นทรัลพัฒนา เพื่อสร้างอีเวนท์ กระตุ้นเศรษฐกิจมากมายในปีนี้  ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท โดยยึดหลักออกแบบภายใต้แนวคิด 3V (Venue, Vendor and Visitor ) สำหรับเชื่อมโยงความต้องการส่งเสริมให้เกิดคุณค่าให้ทุกส่วนในระบบนิเวศ 360•Benefits Return และต่อยอด Value Experience  ด้วยการสร้างสรรค์ Content ที่ตอบโจทย์ Lifestyle ในทุกด้าน เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนส่งเสริมโอกาสทางการขายให้กลุ่มร้านค้าผู้ประกอบการได้มีช่องทางการจำหน่าย  และสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ รวมทั้งตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ซื้อได้อย่างครอบคลุมในยุคใหม่ของการชอปปิง 


      

ทั้งนี้บริษัทยูนิคอร์นและเซ็นทรัลพัฒนา ได้ริเริ่มโปรเจคแรก “งาน 90’s unicorn x ice magazine”  ระหว่างวันที่ 1 - 10 มีนาคม 2565 ณ ลาน Eden และ Central Court ศูนย์การค้า Central world โดยมีการขนขบวนดารา ไอดอล อย่างคับคั่ง มาร่วมแสดงความยินดีสำหรับงานครั้งนี้ ร่วมด้วย เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา, เนย - วรัฐฐา อิมราพร, แจม - ชรัฐฐา อิมราพร, พิกเล็ท - ชาราฎา อิมราพร, แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, พลอย - พงษ์รตี เจริญ,จุ๊ - จุฑามาศ ปลั่งสุชน, พาย - พิมพ์พัชร วัชรเสวี, แอปเปิ้ล - สีสะเหงียน สีหาราช, นิวเคลียร์ - หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์, มิ้นท์ - ประภัสสร วิริยะกิจนุกูล, เบญ - เรวิญานันท์ ทาเกิด, หญิงแย้ - นนทพร ธีระวัฒนสุข


โดยคุณชิตษณุพงศ์  ศรีประเสริฐ ผู้อำนวยการส่วนการตลาด บริษัท ยูนิคอร์น ออแกไนซ์ จำกัด เชิญมาร่วมสัมผัสช่วงเวลาแห่งความสนุกไปกับประสบการณ์ครั้งพิเศษให้กับสายชอป ที่ถ่ายทอดบรรยากาศการตกแต่งภายในงาน เสมือนสตูดิโอให้ทุกคนได้มาถ่ายรูปกันแบบ ฟรีๆ!! กับบรรยากาศถนน Harajuku Street และ Tropical beach vibes ที่รวบรวมร้านแฟชั่นให้สาว ๆ ได้มา ชอป แชะ แชร์ ในงาน โดย

สามารถติดตามข้อมูลได้ที่  Facebook page : I am unicorn 

Click>>>  https://www.facebook.com/unicornorganize

และ Line official account : @unicornorganize

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.