Header Ads

realme ฉลองความสำเร็จแคมเปญ “Zoom in Thailand” โชว์พลังการซูมที่เหนือระดับไปกับrealme 11 Pro Series 5G

5%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%9E%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%81%E0%B8%AD%E0%B8%9A%E0%B8%82%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A7_Zoom%20in%20Thailand

realme ฉลองความสำเร็จแคมเปญ “Zoom in
 Thailand” 
โชว์พลังการซูมที่เหนือระดับไปกับrealme 11 Pro Series 5G
realme จับมือร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
เติมเต็มความฝันนักเดินทางด้วยฟีเจอร์สุดปัง OIS SuperZoom 200MP

กรุงเทพฯ 26 กรกฎาคม 2566 – ท่องเที่ยวสุดปังด้วยพลัง OIS SuperZoom 200MP! หลังงานเปิดตัวสุดยอดแฟชั่นสมาร์ตโฟนแห่งปีกับ “realme 11 Pro Series 5G” ที่เนรมิตสถานีรถไฟหัวลำโพงให้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของทุกคนเพื่อการออกเดินทางค้นหาแพสชั่นในแบบของตัวเอง และเพื่อผลักดันแนวคิดการเป็นสมาร์ตโฟนเพื่อการเดินทางไปสู่อีกระดับ realme Thailand ยังได้จับมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดแคมเปญพิเศษ “Zoom in Thailand”

นำเสนอประสบการณ์การถ่ายภาพด้วย OIS SuperZoom 200MP พร้อมการซูม 4 เท่าแบบไม่สูญเสียรายละเอียดครั้งแรกของโลก ให้แฟน ๆ ได้ซูม ณ สถานที่ถูกมองข้ามความงดงามที่แท้จริงของประเทศไทย โดย realme ต้องการช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถค้นพบความงามของไทยผ่าน realme 11 Pro series 5G ได้โดยเก็บภาพน่าประทับใจใน 4 จังหวัดท่องเที่ยวและร่วมสนุกในกิจกรรมชิงรางวัลใหญ่ ซึ่งได้ผลตอบรับอย่างล้นหลาม ทำให้แคมเปญประสบความสำเร็จอย่างงดงามและกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในเมืองไทยได้อย่างยอดเยี่ยม!

แคมเปญ Zoom in Thailand นำเสนอกิจกรรมร่วมสนุกทั้งแบบ Offline และ Online โดยกิจกรรมแบบ Offline ชาแลนจ์ขาเที่ยวขาแช๊ะตัวจริงให้ออกเดินทางไปเก็บภาพสวย ๆ กับเฟรมขนาดใหญ่ตามแหล่งท่องเที่ยวใน 4 แห่ง แสดงออกถึงภูมิประเทศต่าง ๆของประเทศไทย ทั้งวิวดอยสกาด (น่าน), ทัศนียภาพภูเขาอันทอดยาวและทะเลสาปที่แสนสงบนิ่ง (เพชรบุรี), ชายทะเล ณ เขาหลัก (พังงา) และวิวเมืองวัดภูเขาทอง (กรุงเทพฯ) โดยในสถานที่แต่ละแห่งยังมีโปสการ์ดลิมิเต็ดอิดิชั่นให้ผู้ที่ร่วมทำกิจกรรมได้เขียนโปสการ์ดสวย ๆ ส่งไปให้คนที่ตัวเองรักอีกด้วย สำหรับกิจกรรม Online เปิดโอกาสสำหรับผู้ที่ไม่สะดวกไปตามจังหวัดที่กำหนด ร่วมสนุกได้ผ่านทางฟีเจอร์กรอบภาพพิเศษใน Instagram เพื่อให้ทุกคนได้ Capture The Moment กับสถานที่ท่องเที่ยวโปรดและสนุกสนานกับแคมเปญได้อย่างง่ายดาย (ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/realmeTH/videos/572985031482641/)  

ไฮไลต์ของแคมเปญ Zoom in Thailand คือการชูนวัตกรรมกล้อง OIS SuperZoom 200MP ครั้งแรกของโลกที่มอบพลังการซูมสูงสุดในเซกเมนต์ที่ 4 เท่าโดยไม่สูญเสียรายละเอียด และการร่วมมือกับนิตยสาร Lonely Planet ในการนำเสนอฟีเจอร์การถ่ายภาพรูปแบบใหม่ ให้คุณถ่ายภาพแนวสตรีทได้สนุก สร้างสรรค์ และราบรื่นมากยิ่งขึ้น ในแง่อื่น ๆ “realme 11 Pro Series 5G มาพร้อมจอแสดงผล Curved Vision Display ที่มี Refresh rate สูงสุดในปัจจุบันที่ 120Hz ถนอมสายตาที่สุดกับครั้งแรกของโลกสำหรับระบบปรับความสว่างอัตโนมัติได้ 20,000 ระดับ และมอบความถูกต้องแม่นยำของสีในทุกสภาวะแสงด้วยเทคโนโลยี 2160Hz PWM ครั้งแรกของโลกเช่นกัน  มอบประสบการณ์การมองที่สบายตา ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชอบเล่นสมาร์ตโฟนในระหว่างปิดไฟก่อนเข้านอนเป็นอย่างมาก รวมถึงระบบชาร์จเร็ว 100W SUPERVOOC ที่ตอบโจทย์ไลฟ์ไตล์ยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงการคอลแลบกับอดีตดีไซน์เนอร์ผู้ออกแบบลายพิมพ์ให้แบรนด์ Gucci เพื่อนำเสนอดีไซน์ดีไซน์ฝาหนังลายลิ้นจี่สุดหรูหราพรีเมียมสุดประทับใจที่สะกดทุกสายตา พร้อมปกป้องลายนิ้วมือได้อย่างดีเยี่ยม โดยวางจำหน่าย 2 รุ่น ได้แก่ realme 11 Pro 5G และ realme 11 Pro+ 5G ในราคาเริ่มต้นที่ 12,999 บาท

ภาพจากผู้ชนะและบรรยากาศจากแคมเปญ “Zoom in Thailand”
ผู้ที่ชนะรางวัลที่ 1 จากกิจกรรม Zoom in Thailand ได้แก่ คุณนราวิชญ์ กุศลสุข




สำหรับผู้ชนะที่ถ่ายรูปร่วมสนุกผ่านแฮชเท็ก #ZoominThailand #realme11ProSeries5G #realmeTH และสวยปังโดนใจกรรมการจะได้รับรางวัลใหญ่: สมาร์ตโฟน realme 11Pro+ 5G พร้อมตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ 2 ที่นั่งและเรียลมีได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ Lonely Planet นิตยสารคู่มือสำหรับนักเดินทางชื่อดัง จึงได้มอบนิตยสาร Lonely Planet ท่องเที่ยวประเทศไทยอีก 2 เล่ม ส่วนรางวัลที่ 2 คือตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ 2 ที่นั่งและนิตยสารพรีเมียมจาก Lonely Planet ซึ่งทั้งสองท่านได้กล่าวขอบคุณ realme Thailand และอยากให้จัดกิจกรรมดี ๆ ที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นคนรุ่นใหม่ให้ออกเดินทางตามความฝันเช่นนี้อีกในอนาคต

ติดตามข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง
Facebook Fanpage: (https://www.facebook.com/realmeTH)
Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH)
Instagram: (https://www.instagram.com/realme_thailand)
Twitter: (https://twitter.com/realmeTH)
Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand)
# # # # #

เกี่ยวกับ realme (เรียลมี)
realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก นำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ AIoT ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยซึ่งให้ผู้บริโภคทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ง่าย ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เทคโนโลยีไลฟ์สไตล์ที่คุ้มค่าทั้งสเปก คุณภาพ และงานออกแบบระดับพรีเมียม เพื่อเจาะกลุ่มคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในระดับราคาที่ทุกคนสามารถซื้อหาได้ บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อปี ค.ศ. 2018 โดย Sky Li ภายใต้แนวคิด “Dare to Leap” ปัจจุบัน realme ถือเป็นบริษัทผู้ผลิตสมาร์ตโฟนที่ใหญ่เป็นอันดับ 7 ของโลกและสามารถเติบโตจนติดกลุ่ม 5 อันดับแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำใน 18 ประเทศทั่วโลกภายในเวลาเพียง 2 ปี โดยในไตรมาสที่ 2 ของปี 2021 realme สามารถขยายตลาดมากถึง 61 ตลาด ทั้งในจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ยุโรป รัสเซีย ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง ละตินอเมริกา และแอฟริกา สามารถดูข้อมูลได้ที่ www.realme.com

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.