Header Ads

THE WORLD'S 50 BEST HOTELS ประกาศหมวดหมู่รางวัลพิเศษ

 THE WORLD'S 50 BEST HOTELS REVELA CATEGORÍAS ESPECIALES DE PREMIOS


THE WORLD'S 50 BEST HOTELS ประกาศหมวดหมู่รางวัลพิเศษ 

The World's 50 Best Hotels รายชื่อการจัดอันดับระดับโลกที่ 50 Best  จัดทำเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2009 ได้ประกาศรางวัลพิเศษซึ่งจะช่วยเติมเต็มการจัดอันดับให้สมบูรณ์

ลอนดอน--26 กรกฎาคม 2566--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

นอกเหนือจากรายชื่อโรงแรมยอดเยี่ยมของโลก The World's 50 Best Hotels ที่จัดทำขึ้นเป็นครั้งแรกและจะมีการประกาศในพิธีมอบรางวัลที่กิลด์ฮอลล์ (Guildhall) กรุงลอนดอน ในวันที่ 19 กันยายนแล้ว ทาง 50 Best ยังเตรียมเปิดเผยรายชื่อผู้ชนะรางวัลพิเศษในหลายสาขา เพื่อยกย่องโรงแรมและบุคคลที่ทำผลงานดีเด่นในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

รางวัลเหล่านี้จะสะท้อนประสบการณ์การเดินทางที่ดีที่สุดจากผู้ลงคะแนนที่ไม่เปิดเผยตัวตน 580 คน ซึ่งมีทั้งผู้ประกอบธุรกิจโรงแรม ผู้สื่อข่าว และนักเดินทางมืออาชีพ นำโดยกลุ่มประธานของ Academy ในเก้าภูมิภาคทั่วโลก

Mark Sansom ผู้อำนวยการฝ่ายคอนเทนต์ของ The World's 50 Best Hotels กล่าวว่า "รางวัลเพิ่มเติมเหล่านี้ออกแบบมาเพื่อเติมเต็มรายชื่อ 50 Best ด้วยการยกย่องโรงแรมและบุคคลที่มอบประสบการณ์ระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม"

Continental Awards: โรงแรมที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดในแต่ละทวีป ( แอฟริกา เอเชีย ยุโรป อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ โอเชียเนีย ) จะได้รับตำแหน่งโรงแรมยอดเยี่ยม The Best Hotel  ของทวีปนั้น

Nikka Best New Hotel: โรงแรมที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดซึ่งเปิดให้บริการในช่วงระยะเวลาโหวตสองปี ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2021 ถึงเดือนพฤษภาคม 2023 โดยมี Nikka Whisky เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของรางวัลนี้

Flor de Caña Eco Hotel: ยกย่องโรงแรมที่มีความพยายามอย่างโดดเด่นในด้านความยั่งยืน รางวัลนี้ได้รับการตรวจสอบอย่างเป็นอิสระโดย Sustainable Restaurant Association

The Lost Explorer Best Beach Hotel: รางวัลโรงแรมริมชายหาดยอดเยี่ยมของโลก มอบให้แก่โรงแรมที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดซึ่งอยู่ห่างจากชายหาดไม่เกิน 20 เมตร

Carlo Alberto Vermouth Best Boutique Hotel: รางวัลโรงแรมบูติกยอดเยี่ยมของโลก มอบให้แก่โรงแรมที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดภายใต้เกณฑ์ของโรงแรมบูติกที่มีห้องพักน้อยกว่า 50 ห้อง และไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเครือโรงแรมใหญ่

SevenRooms Icon Award: ยกย่องบุคคลที่สร้างคุณูปการให้แก่อุตสาหกรรมการโรงแรมตลอดเส้นทางอาชีพ

Art of Hospitality Award: ผู้ลงคะแนนทั้งหมด 580  ระบุชื่อโรงแรมที่ตนได้รับประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดภายในระยะเวลาการลงคะแนน โดยชื่อผู้ชนะรางวัลจะประกาศในวันที่ 22 สิงหาคม

Lavazza One To Watch Award:  มอบให้แก่โรงแรมที่ไม่ติด 50 อันดับโรงแรมยอดเยี่ยมของโลก แต่ทาง 50 Best เชื่อว่ามีศักยภาพที่จะเข้าสู่การจัดอันดับ โดยชื่อผู้ชนะรางวัลจะประกาศในวันที่ 5 กันยายน

ข้อมูลเพิ่มเติม: theworlds50best.com/hotels

ศูนย์สื่อมวลชน: https://mediacentre.theworlds50best.com/ 

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/2146179/World_50_Best_Hotels_2023_Logo.jpg

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.