Header Ads

“ซินเจนทา ประเทศไทย” ผู้นำด้านการเกษตร รับรางวัล องค์กรดีเด่น ด้าน “ส่งเสริมและสนับสนุนเกษตรกรรม” ประจำปี 2566

“ซินเจนทา ประเทศไทย” ผู้นำด้านการเกษตร

รับรางวัล องค์กรดีเด่น ด้าน “ส่งเสริมและสนับสนุนเกษตรกรรม” ประจำปี 2566

(ภาพจากซ้าย) 

นายอนันต์ นิลมานนท์ นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย

ฯพณฯ ชวน หลีกภัย อดีตประธานสภาผู้แทนราษฎรและอดีตนายกรัฐมนตรี

นางสาวกล้วยไม้ นุชนิยม กรรมการผู้จัดการ ประจำประเทศไทย  บริษัท ซินเจนทา ครอป โปรเทคชั่น จำกัด

ซินเจนทา ประเทศไทย ได้รับคัดเลือกให้เข้ารับรางวัล “บริษัท/องค์กรดีเด่น” ด้าน “ส่งเสริมและสนับสนุนเกษตรกรรม” ประจำปี 2566 จากสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ ชวน หลีกภัย อดีตประธานสภาผู้แทนราษฎรและอดีตนายกรัฐมนตรีให้เกียรติในการมอบรางวัล และนายอนันต์ นิลมานนท์ นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ โรงแรมคิงปาร์ค อเวนิว

โดยรางวัลนี้พิจารณาจากการส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรที่ยั่งยืน การเพิ่มความรู้และทักษะของเกษตรกรหลากหลายด้าน พร้อมส่งเสริมการเพิ่มผลผลิตและรายได้ของเกษตรกร อีกทั้งยังมีส่วนช่วยสร้างการควบคุมอาหารที่มั่นคงและยั่งยืนในระยะยาว

นางสาวกล้วยไม้ นุชนิยม กรรมการผู้จัดการ ประจำประเทศไทย  บริษัท ซินเจนทา ครอป โปรเทคชั่น จำกัด กล่าวว่า "เรามีความยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ ซึ่งเป็นการยืนยันถึงความพยายาม ความทุ่มเทในการสนับสนุนและส่งเสริมการพัฒนาการเกษตร ให้กับภาคเกษตร ให้พี่น้องชาวเกษตรกรได้มีความรู้ ความเข้าใจในการทำการเกษตรให้ได้ผลผลิตเพิ่มขึ้น มีคุณภาพบนความปลอดภัย สร้างรายได้และความมั่นคงทางอาชีพอย่างยั่งยืน”

“ซินเจนทามุ่งส่งเสริมทักษะแก่เกษตรกร เพื่อให้เกษตรกรได้รับประโยชน์สูงสุด และเรามุ่งมั่นที่จะ พัฒนาความยั่งยืนและความปลอดภัยทางการเกษตรในประเทศไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญในการทำธุรกิจของเราในการขับเคลื่อนและยกระดับอุตสาหกรรมเกษตรของไทยให้ก้าวหน้าเจริญเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง สร้างความมั่นคงทางอาหารของประเทศไทยอย่างยั่งยืน และรางวัลนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้เราสร้างประโยชน์ให้กับภาคเกษตรกรรม พัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้ความรู้และช่วยแก้ไขปัญหาให้กับเกษตรกร อย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต” นางสาวกล้วยไม้ กล่าวเสริม

# # #

เกี่ยวกับซินเจนทา หน่วยธุรกิจซินเจนทาอารักขาพืชและซินเจนทาเมล็ดพันธุ์ ประเทศไทย เป็นส่วนหนึ่งของ “ซินเจนทา กรุ๊ป” หนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกด้านวิทยาศาสตร์การเกษตร เรามุ่งมั่นช่วยเหลือประชากรโลกให้มีอาหารปลอดภัยพร้อมๆ ไปกับการดูแลโลก เรายังให้ความสำคัญกับการพัฒนาที่ยั่งยืน คุณภาพผลผลิตและความปลอดภัยทางการเกษตร ด้วยการนำนวัตกรรมและความเชี่ยวชาญทางวิทยาศาสตร์ระดับสากลมาใช้ เทคโนโลยีของซินเจนทา ช่วยให้เกษตรกรหลายล้านคนทั่วโลกได้ใช้ประโยชน์จากทรัพยากรทางการเกษตรที่มีอยู่อย่างจำกัดได้ดีขึ้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.syngenta.co.th

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.