Header Ads

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส จับมือ เดอะ ลิตเติ้ล คาร์ คอมปะนี ร่วมปลุกตำนานรถยนต์สุดคลาสสิก Bentley Blower

 

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส จับมือ เดอะ ลิตเติ้ล คาร์ คอมปะนี 
ร่วมปลุกตำนานรถยนต์สุดคลาสสิก Bentley Blower

  • Bentley Blower กับเครื่องยนต์ขนาด 4½ ลิตร แห่งปี 1929 รังสรรค์ขึ้นโดย เดอะ ลิตเติ้ล คาร์ คอมปะนี ด้วยสัดส่วน 85% ของขนาดรถดั้งเดิม
  • 'Blower Jnr' สามารถขับขี่ได้อย่างถูกต้องตามกฎหมายในสหราชอาณาจักร สหภาพยุโรป และสหรัฐอเมริกา
  • ตัวรถขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 15 กิโลวัตต์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของระบบไฟฟ้า 48 โวลต์
  • 'Blower Jnr' เดินทางได้กว่า 65 ไมล์ด้วยความเร็วสูงสุด 45 ไมล์ ต่อ ชั่วโมง (72 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมง)
  • ตัวรถมาพร้อมกับเบาะโดยสารคู่ 2 ที่นั่ง พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระ
  • รถคลาสสิกรังสรรค์จากวัสดุแท้โดยช่างฝีมือเพื่อให้ได้คุณภาพใกล้เคียงกับรถต้นฉบับมากที่สุด
  • รับแรงบันดาลใจจากรถหมายเลข Team Car No. 2 รถยนต์คลาสสิกที่มีชื่อเสียงและโด่งดังรุ่นหนึ่งของโลก
  • Bentley Blower รุ่น First Edition จะผลิตขึ้นจำนวน 99 คันด้วยเฉดสีเขียว สีเดียวกับรถหมายเลข Team Car No. 2 พร้อมประดับด้วยธงสหราชอาณาจักรและรายละเอียดที่เป็นเอกลักษณ์
(ครูว์ 17 สิงหาคม 2566) เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ร่วมกับ เดอะ ลิตเติ้ล คาร์ คอมปะนี (The Little Car Company) เปิดตัวรถยนต์คลาสสิก รุ่น ‘Blower Jnr’ ที่โด่งดังที่สุดรุ่นหนึ่งของโลก ตัวรถมาในสัดส่วน 85% ของขนาดรถดั้งเดิม โดย 'Blower Jnr' ถือเป็นการจำลองรถยนต์คลาสสิก Supercharged Team Car No. 2 แห่งปี 1929 กับเครื่องยนต์ขนาด 4½ ลิตร ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลกชันรถยนต์คลาสสิกของเบนท์ลีย์ (Bentley’s Heritage Collection) และเป็นรถยนต์คลาสสิกที่สามารถขับขี่บนท้องถนนได้คันแรกของ เดอะ ลิตเติ้ล คาร์ คอมปะนี


เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด 
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 36 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.