Header Ads

เทพผดุงพรมะพร้าว ห่วงใยผู้สูงอายุไทย เดินหน้า สนับสนุนศิริราช สร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูง อายุศิริราช เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตอย่างยั่งยืน ของผู้สูงวัย


เทพผดุงพรมะพร้าว ห่วงใยผู้สูงอายุไทย เดินหน้า


สนับสนุนศิริราช สร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูง


อายุศิริราช  เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตอย่างยั่งยืน


ของผู้สูงวัย


กรุงเทพฯ 10 สิงหาคม 2566 – บริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จํากัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ ชาวเกาะ แม่พลอย และยอดดอย ตอกย้ำแนวทางการดำเนินธุรกิจที่มุ่งมั่นสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนมากว่า 50 ปี ภายใต้วิสัยทัศน์ คุณภาพ นำไปสู่เวทีการค้าโลก ด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมล้นไปด้วยคุณภาพ สร้างจิตสำนึกที่ดีในการแบ่งปันความสุขจากสังคมในองค์กรสู่สังคมภายนอก และทำประโยชน์ให้สังคมอย่างสม่ำเสมอ ล่าสุดพร้อมเดินหน้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสังคมแห่งอนาคตสำหรับผู้สูงอายุผ่านการสนับสนุนโครงการ “สร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช โรงพยาบาลศิริราช” เพื่อเป็นหนึ่งพลังสำคัญในการขับเคลื่อน ยกระดับการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุในประเทศไทย และรองรับสถานการณ์การเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ

 

นางจรีพร เทพผดุงพร ประธานกรรมการ บริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด  ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหาร ภายใต้­ตราสินค้า "ชาวเกาะ" "แม่พลอย" และยอดดอย กล่าวว่า “ บริษัทเทพผดุงพรมะพร้าว เริ่มต้นธุรกิจด้วยการขายส่งและขายปลีกมะพร้าวลูก และค่อยๆเติบโตจนสามารถสร้างแบรนด์กะทิ น้ำมันมะพร้าว วุ้นมะพร้าว น้ำมะพร้าว และผลิตภัณฑ์อื่นๆ จากมะพร้าว ออกสู่ตลาดจนเป็นที่รู้จักทั้งในประเทศไทยและตลาดต่างประเทศ ในวัย 50 ปี ของธุรกิจ หากเทียบกับอายุของคนก็คือวัยกลางคน และพร้อมที่จะก้าวเดินสู่การเติบโตอย่างมั่นคง ซึ่งนอกจากการดำเนินธุรกิจให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ บริษัทฯ ยังให้ความใส่ใจกับโครงการที่ให้ประโยชน์กับสังคม โดยหนึ่งในเรื่องที่          เทพผดุงพรมะพร้าว ให้ความสำคัญคือการก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงวัยของคนไทยที่ยังต้องการปัจจัยสนับสนุนด้านโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ เพื่อมารองรับกับกลุ่มผู้สูงอายุที่กำลังจะกลายเป็นกลุ่มคนส่วนใหญ่ของประเทศ ด้วยเหตุนี้จึงได้มองหาโครงการที่สามารถสร้างสรรค์สังคมให้กับผู้สูงวัย เพื่อสานต่อพันธกิจขององค์กรรวมถึงการปรับตัวให้ทันกับเทรนด์โลกอีกด้วย”

 

ด้วยวิสัยทัศน์ของเทพผดุงพรมะพร้าว เล็งเห็นโอกาสในการร่วมเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองที่จะขับเคลื่อนและสร้างสรรค์สังคมผู้สูงวัยอย่างมีคุณภาพ ผ่านโครงการที่ยิ่งใหญ่ คือ การสร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช เพื่อเพื่อยกระดับคุณภาพและมาตรฐานการดูแลผู้สูงวัยในประเทศไทยให้มีประสิทธิภาพอย่างเต็มรูปแบบ จึงเดินหน้าสนับสนุนเพื่อให้เป็นศูนย์ต้นแบบองค์ความรู้ด้านวิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุแห่งแรกของประเทศไทย โดยล่าสุดเทพผดุงพรมะพร้าว ได้นำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ร่วมส่งมอบเงินบริจาคมูลค่า 10 ล้านบาท ให้กับโรงพยาบาลศิริราช เพื่อสนับสนุนการจัดตั้งศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช ให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งโซลูชันที่เข้ามารองรับการเข้าสู่สังคมผู้สูงวัย ครอบคลุมครบทุกมิติทั้งในด้านการดูแลสภาพจิตใจและร่างกายของผู้สูงอายุหลังการพักฟื้น หรือผู้สูงอายุที่มีโรคประจำตัวต้องได้รับการดูแลอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการส่งต่อองค์ความรู้สู่บุคลากร ผู้ดูแล และครอบครัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ สอดรับสังคมผู้สูงอายุในประเทศไทยที่มีอัตราเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ต้องมีการเตรียมพร้อมสำหรับการดูแลผู้สูงวัยในทุกๆด้าน ซึ่งขณะนี้ทางศิริราชได้มีการดำเนินการก่อสร้างศูนย์ฯไปแล้วกว่า 80%   

 

การร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการสร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราชในครั้งนี้  ทางเทพผดุงพรมะพร้าว เรามีความยินดีและพร้อมส่งต่อการให้อันยิ่งใหญ่  เพื่อมุ่งหวังให้เกิดการวางรากฐานการดูแลผู้สูงอายุในประเทศไทยอย่างเป็นระบบที่ยั่งยืน พร้อมทั้งยกระดับการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุในประเทศไทย ทั้งการป้องกันและเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่สังคมผู้สูงวัยอย่างเต็มรูปแบบในอนาคตอันใกล้ต่อไป นางจรีพร กล่าวสรุป

 

ผู้สนใจสามารถร่วมสมทบทุนบริจาคสร้าง “ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” ผ่านศิริราชมูลนิธิ (กองทุนศิริราชเพื่อผู้สูงวัยตามจิตศรัทธา ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 901-7-06044-4ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 016-4-57906-4ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 063-3-16546-7บริจาคผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ AIS DTAC และ True โดยกด *984*100 โทรออก ร่วมบริจาคครั้งละ 100 บาท และบริจาคออนไลน์ ผ่าน https://si-eservice.mahidol.ac.th/donation  

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราชได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/SirirajAcg  และเฟซบุ๊กแฟนเพจ องค์กรสัมพันธ์และกิจการพิเศษศิริราช โทร. 02-414-1555, 02-414-1888 (ในวันและเวลาราชการ)

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.