Header Ads

SCG Decor โชว์ศักยภาพส่งแบรนด์ COTTO กวาดสุดยอดผู้นำแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ประจำปี 2023

 

 SCG Decor โชว์ศักยภาพส่งแบรนด์ COTTO กวาดสุดยอดผู้นำแบรนด์ยอดนิยมอันดับ ประจำปี 2023 ทั้งกลุ่มกระเบื้องและกลุ่มสุขภัณฑ์ เดินหน้าตอกย้ำนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ 

SCG Decor  ตอกย้ำความสำเร็จส่งแบรนด์ COTTO คว้ารางวัลแห่งความภาคภูมิใจล่าสุด ““แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย” (MARKETEER No.1 Brand Thailand 2023) โดยได้รับถึง หมวดรางวัล คือหมวดกระเบื้องปูพื้นบุผนัง และ หมวดสุขภัณฑ์ จากผลการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีความเชื่อถือและความไว้วางใจต่อแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย ที่จัดทำขึ้นโดยนิตยสาร Marketeer ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของกระเบื้องปูพื้นบุผนังคอตโต้ และสุขภัณฑ์คอตโต้ ที่ให้ความสำคัญกับสินค้าทั้งในเรื่องของดีไซน์  ผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมและบริการที่มีคุณภาพเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับผู้บริโภค  จนสามารถเข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง

คอตโต้ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนา สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ทั้งด้านนวัตกรรม คุณภาพสินค้า ร่วมกับการรักษาธรรมชาติสิ่งแวดล้อม เพื่อส่งมอบความสุขและพร้อมเติมเต็มให้ทุกพื้นที่อยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ ให้ลูกค้าทุกท่านได้รับคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง  โดยนายสิทธิชัย สุขกิจประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัทสยามซานิทารีแวร์ อินดัสทรี จก. และ บริษัท สยามซานิทารีฟิตติงส์ จำกัด เป็นผู้รับรางวัลในหมวดสุขภัณฑ์ และ นายปราบต์ พึ่งรัศมี Marketing Manager บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน)  เป็นตัวแทนรับรางวัล ในหมวดกระเบื้องปูพื้นบุผนัง

 

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.