Header Ads

เบนท์ลีย์ แบงค็อก จับมือ 3 พันธมิตรชั้นนำเนรมิตงาน ‘Luxury Unleashed’ ร่วมปลดปล่อยสัมผัสแห่งความหรูหราและความยั่งยืนผ่านประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ


เบนท์ลีย์ แบงค็อก จับมือ 3 พันธมิตรชั้นนำเนรมิตงาน

 ‘Luxury

 Unleashed’ 

ร่วมปลดปล่อยสัมผัสแห่งความหรูหราและความยั่งยืนผ่านประสบการ

ณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ


(กรุงเทพฯ 26 ตุลาคม 2566) เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จับมือ 3 พันธมิตรชั้นนำอย่าง นิตยสาร Prestige พร้อมด้วย KBank Private Banking บริการไพรเวทแบงกิ้งจากธนาคารกสิกรไทยที่ออกแบบเฉพาะสำหรับกลุ่มลูกค้าคนสำคัญด้วยความเชี่ยวชาญจากพันธมิตร Lombard Odier ผู้ให้บริการด้านไพรเวทแบงกิ้งระดับโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และ โครงการ Mulberry Grove at The Forestias by MQDC โครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่กับพื้นที่สำหรับทุกไลฟ์สไตล์เมืองท่ามกลางผืนป่าและพื้นที่สีเขียว เนรมิตงาน ‘Luxury Unleashed’ ร่วมปลดปล่อยสัมผัสแห่งความหรูหราและความยั่งยืนกับ 2 ความแตกต่างที่จะผสมกลมกลืนเข้ากันได้อย่างลงตัวผ่านการมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก 2 แบรนด์หรูรักษ์โลกไม่ว่าจะเป็นการขับขี่อัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์แบบเครื่องยนต์ไฮบริดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมท่ามกลางธรรมชาติและพื้นที่สีเขียวกว่า 400 ไร่ในโครงการ The Forestias พร้อมเยี่ยมชมวิลล่าระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีกับแนวคิดการออกแบบที่ใส่ใจธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมในโครงการ Mulberry Grove at The Forestias by MQDC ย่านบางนา เมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา

อ่านข่าวฉบับเต็ม: https://bit.ly/3FveYrQ 

เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด 
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 37 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.