Header Ads

ทรัสต์กอล์ฟ จัดสวิงเยาวชนต่อ สนาม 5 จูเนียร์ เอเชียน ทัวร์ 27-29 ต.ค.นี้ กบินทร์บุรีฯ

 

ทรัสต์กอล์ฟ จัดสวิงเยาวชนต่อ สนาม 5

จูเนียร์ เอเชียน ทัวร์ 27-29 ต.ค.นี้ กบินทร์บุรีฯ

ทรัสต์กอล์ฟ ศูนย์ฝึกซ้อม และพัฒนาศักยภาพด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่ทันสมัย พร้อมเดินหน้าจัดแข่งขันกอล์ฟเยาวชนนานาชาติ จูเนียร์ เอเชียน ทัวร์ สนามที่ 5 ของปี 2023 ณ สนามกบินทร์บุรี สปอร์ตส คลับ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2566 เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟสมาชิกทัวร์ร่วมชิงชัย พร้อมเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟที่ไม่เป็นสมาชิกร่วมแข่งขันรอบคัดเลือก ในการเป็นเวทีแข่งขันที่มีมาตฐานเทียบเท่ากับระดับอาชีพ และใช้กฏกติกาสากล รวมถึงมีการนับคะแนนสะสมอันดับนักกอล์ฟสมัครเล่นโลก (WAGR) และ Junior Golf Scoreboard

รายการนี้นับเป็นสนามที่ 5 จาก 6 สนามของปี 2023 แบ่งออกเป็นประเภทชายและหญิงแต่ละรุ่นอายุ คลาส ซี 10-12 ปี แข่งสโตรคเพลย์ 2 วัน 36 หลุม ขณะที่ คลาส บี อายุ 13-14 ปี และคลาส เอ อายุ 15-18 ปี แข่งสโตรคเพลย์ 3 วัน 54 หลุม พร้อมนำเอาสกอร์นักกอล์ฟจากคลาส เอ-บี ชิงชัยในรุ่น โอเพ่น คลาส อีกด้วย โดยทุกรายการเก็บคะแนนสะสมลุ้นสิทธิ์ไปแข่งขันรายการเยาวชนระดับนานาชาติ นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิ์เข้าร่วมหาประสบการณ์การแข่งขันระดับอาชีพ แอลพีจีเอ ทัวร์, เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์, เอเชียน ทัวร์, ทรัสต์กอล์ฟ ทัวร์ รวมถึงอีกหลายทัวนาเมนต์ระดับอาชีพจัดขึ้นในเมืองไทย

เปิดรอบควอลิฟายสำหรับผู้ไม่เป็นสมาชิกร่วมแข่งขันวันที่ 26 ตุลาคมนี้ ณ กบินทร์บุรี สปอร์ตส คลับ เพื่อคัดนักกอล์ฟผลงานดีเข้าสู่รอบทัวร์นาเม้นท์ ซึ่งจะแข่งขันระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2566 ณ สนามเดียวกันนี้อีกด้วย

นอกจากนี้แฟนกอล์ฟนอกจากจะติดตามผลการแข่งขันสดๆทางเว๊บไซด์ผ่านทาง เฟซบุ๊ค Junior Asian Tour แล้ว ยังมีการถ่ายทอดสด ไลฟ์ สตรีมมิ่ง จากสนามใน เฟซบุ๊ค ของ Junior Asian Tour  27-29 ตุลาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 9.00 - 14.00 น. อีกด้วย

เกี่ยวกับทรัสต์กอล์ฟ

ทรัสต์กอล์ฟ นอกจากจะมีศูนย์ฝึกซ้อม และพัฒนาศักยภาพด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่ทันสมัยแล้ว ยังได้เดินหน้าสนับสนุนการแข่งขันระดับนานาชาติอย่างในศึก เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ และ แอลพีจีเอ ทัวร์ ในรายการ และ Freed Group Women’s Scottish Open presented by Trust Golf ตั้งแต่ปี 2021 ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากนักกอล์ฟชั้นนำระดับโลกมากมายเข้าร่วมการแข่งขัน และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทยให้เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง นอกจากนั้นแล้วยังเป็นเวทีให้นักกอล์ฟสาวไทยที่ผ่านการคัดเลือกจากการสนับสนุนจากทางทรัสต์กอล์ฟได้เข้าร่วมการแข่งขันอีกด้วย สำหรับในปี 2023 นอกเหนือจาก Thailand Mixed Hosted by TrustGolf ทั้ง 5 รายการ(เงินรางวัลรวม 17 ล้านบาท) ยังมี TrustGolf Asian Mixed ที่เป็น Tri-Sanction ระหว่าง Asian Tour, Ladies European Tour และ TrustGolf Tour (เงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ) อีกทั้งยังมี TrustGolf Link Series จะเป็น LET Access Series

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.