Header Ads

คอนเสิร์ตการกุศล BRING THAI TALENTS TO AUCKLAND.” (สานใจไทย ไปออกแลนด์)

   

คอนเสิร์ตการกุศล BRING THAI TALENTS 

TO AUCKLAND.” (สานใจไทย ไปออกแลนด์

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา เวลา 13.00 น.- 17.00 น.  ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มีงานคอนเสิร์ตการกุศล

ครั้งใหญ่ “BRING THAI TALENTS 

TO AUCKLAND.” (สานใจไทย ไปออกแลนด์) 

ภายในงานมีคอนเสิร์ตการกุศล “BRING THAI TALENTS TO AUCKLAND.” (สานใจไทย ไปออกแลนด์)” กับศิลปินในดวงใจ ที่เป็นตำนานของวงการเพลงไทย มากมาย อาทิ ป้อม ออโต้บาห์น, ชรัส เฟื่องอารมย์, ตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล ณ นคร,หรั่ง ร็อคเคสตร้า, ทอดด์ ทองดี, เบิร์ดกะฮาร์ท เป็นต้น นอกจากนั้นยังมีการแสดงสุดพิเศษของวง CHEESE BURGER HILLS (CBH)อีกด้วย และพบกับปรากฏการณ์ใหม่ๆของวงการเพลงไทย ระหว่างศิลปินระดับตัวพ่อตัวแม่ของวงการเพลงไทย มาแบทเทิลร่วมกับวงขับร้องประสานเสียงที่ได้รับรางวัลการันตีระดับโลกมาแล้วจากประเทศเวียดนาม ในนาม “CHEESE BURGER HILLS”  ( CBH )



โดยคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ในการจัดหารายได้เพื่อเป็นทุนสนับสนุนเยาวชนไทย ไปแข่งขันร้องเพลงประสานเสียงระดับโลกในฐานะตัวแทนประเทศไทย ที่เมืองออกแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ โดยมีวงขับร้องประสานเสียง CHEESE BURGER HILLS เป็นตัวแทนในการแข่งขันในครั้งนี้


วงขับร้องประสานเสียง CHEESE BURGER HILLS  หรือ CBH  เป็นการรวบรวมผู้ที่ผ่านการ Audition จากโครงการรัชปาร์ก็อตทาเล้นท์ นำมาฝึกซ้อมและจัดทำวงขับร้องประสานเสียง ซึ่งมีท่านทูตสรยุทธ ชาสมบัติ (เอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) เป็นผู้ก่อตั้ง เมื่อปีพุทธศักราช 2561และควบคุมวงขับร้องโดย ว่าที่ร้อยตรีปาริชาติ จันทร์ไทย (ผู้อำนวยการสถาบันสอนดนตรีรัชปาร์มิวสิค) 


โดยก่อนหน้านี้ ได้ไปคว้ารางวัลเหรียญทอง และ รางวัล The winner ในฐานะตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขัน 7th Vietnam International Choir Competition. ที่ประเทศเวียดนามมาแล้ว และในครั้งต่อไปจะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันวงประสานเสียงในรายการ World Choir Game 2024 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 13 ณ เมืองออกแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ ระหว่างวันที่ 10 – 20 กรกฎาคม 2567 


No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.