Header Ads

จูเนียร์เอเชียนทัวร์ ดึงสวิงจิ๋วประชาสัมพันธ์การแข่งขันสนาม 5 ต้อนรับฮาโลวีน

 

 จูเนียร์เอเชียนทัวร์ ดึงสวิงจิ๋วประชาสัมพันธ์การแข่งขันสนาม 5 ต้อนรับฮาโลวีน

จูเนียร์เอเชียนทัวร์ เชิญสวิงเยาวชนร่วมจัดกิจกรรมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์การแข่งขันในธีมฮาโลวีน ก่อนเริ่มหวดกอล์ฟเยาวชนนานาชาติรายการ จูเนียร์เอเชียนทัวร์สนาม 5 ที่สนามกบินทร์บุรี สปอร์ตส คลับ แบบพาร์ 72 อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา

วันฮาโลวีน (Halloween) คือ เทศกาลเฉลิมฉลองประจำปีในวัฒนธรรมของตะวันตก ตรงกับวันอังคารที่ 31 ตุลาคมของทุกปี ถือเป็นช่วงเทศกาลที่ครึกครื้น และได้เห็นการตกแต่งสถานที่ต่างๆ ให้มีบรรยากาศสุดน่ากลัว รวมถึงการแต่งตัวเป็นภูตผี เพื่อร่วมเฉลิมฉลองกันในเทศกาลนี้ และนิยมจัดขึ้นในหลายประเทศทั่วโลก โดยการแข่งขันจูเนียร์เอเชียนทัวร์ ครั้งนี้ได้ดึงสวิงจิ๋วทั้ง 6 คนได้แก่ โจนาธาน เรมาโรลิ จากมาดากัสก้า, ชิ ซิน คัง จากจีน, เบเวส เนียร์วัน จากอินเดีย ,ตันติกร กลิ่นเพ็ง จากไทย ,ณอน เยสต์ จากสิงคโปร์และ ปัณณ์พิศา เกียรติพรศิริ จากไทยเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

รายการนี้นับเป็นสนามที่ 5 จาก 6 สนามของปี 2023 แบ่งออกเป็นประเภทชายและหญิงแต่ละรุ่นอายุ คลาส ซี 10-12 ปี แข่งสโตรคเพลย์ 2 วัน 36 หลุม (27-28 ตุลาคม) ขณะที่ คลาส บี อายุ 13-14 ปี และคลาส เอ อายุ 15-18 ปี แข่งสโตรคเพลย์ 3 วัน 54 หลุม (27-29 ตุลาคม) พร้อมนำเอาสกอร์นักกอล์ฟจากคลาส เอ-บี ชิงชัยในรุ่น โอเพ่น คลาส อีกด้วย โดยทุกรายการเก็บคะแนนสะสมลุ้นสิทธิ์ไปแข่งขันรายการเยาวชนระดับนานาชาติ นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิ์เข้าร่วมหาประสบการณ์การแข่งขันระดับอาชีพ แอลพีจีเอ ทัวร์, เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์, เอเชียน ทัวร์, ทรัสต์กอล์ฟ ทัวร์ รวมถึงอีกหลายทัวนาเมนต์ระดับอาชีพจัดขึ้นในเมืองไทย

เกี่ยวกับทรัสต์กอล์ฟ

ทรัสต์กอล์ฟ นอกจากจะมีศูนย์ฝึกซ้อม และพัฒนาศักยภาพด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่ทันสมัยแล้ว ยังได้เดินหน้าสนับสนุนการแข่งขันระดับนานาชาติอย่างในศึก เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ และ แอลพีจีเอ ทัวร์ ในรายการ และ Freed Group Women’s Scottish Open presented by Trust Golf ตั้งแต่ปี 2021 ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากนักกอล์ฟชั้นนำระดับโลกมากมายเข้าร่วมการแข่งขัน และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทยให้เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง นอกจากนั้นแล้วยังเป็นเวทีให้นักกอล์ฟสาวไทยที่ผ่านการคัดเลือกจากการสนับสนุนจากทางทรัสต์กอล์ฟได้เข้าร่วมการแข่งขันอีกด้วย สำหรับในปี 2023 นอกเหนือจาก Thailand Mixed Hosted by TrustGolf ทั้ง 5 รายการ(เงินรางวัลรวม 17 ล้านบาท) ยังมี TrustGolf Asian Mixed ที่เป็น Tri-Sanction ระหว่าง Asian Tour, Ladies European Tour และ TrustGolf Tour (เงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ) อีกทั้งยังมี TrustGolf Link Series จะเป็น LET Access Series

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.