Header Ads

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Bentayga Private White V.C. Limited Edition กับความร่วมมือพิเศษด้านงานคราฟต์ของ 2 แบรนด์หรูสัญชาติอังกฤษ

 

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Bentayga Private White

 V.C. Limited Edition

กับความร่วมมือพิเศษด้านงานคราฟต์ของ แบรนด์หรูสัญชาติอังกฤษ

  • Bentayga รุ่นลิมิเต็ดหนึ่งเดียวในโลกกับแรงบันดาลใจจาก Private Jack White ผู้ได้รับเหรียญกล้าหาญ Victoria Cross ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1
  • รายละเอียดสีทองแดงและสไตล์การตัดเย็บแบบสั่งทำพิเศษสะท้อนเอกลักษณ์การออกแบบของ Private White V.C.
  • รังสรรค์ขึ้นด้วยเฉดสีที่เป็นเอกลักษณ์เข้ากับล้ออัลลอยด์ขนาด 22 นิ้ว
  • คอนโซลวีเนียร์ตกแต่งด้วยรูป 'Cottenham House' โรงงานของ Private White V.C. ที่สร้างขึ้นในปี 2396
  • Bentayga รุ่นพิเศษมาพร้อมกับคอลเลกชันเสื้อผ้าสั่งตัดพิเศษโดย Private White V.C.
  • อัครยนตรกรรมรุ่นพิเศษโดย Bentley Manchester ได้ถูกจับจองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

(ครูว์ 12 กุมภาพันธ์ 2567) เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Bentayga Private White V.C. Limited Edition by Mulliner อัครยนตรกรรมรุ่นออกแบบพิเศษที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นด้วยความร่วมมือระหว่าง Bentley Manchester และ Private White V.C. โดยอัครยนตรกรรมรุ่นออกแบบพิเศษนี้ถือเป็นการสะท้อนถึงความเป็นอังกฤษ งานฝีมือ และแฟชั่นชั้นสูงที่เป็นเอกลักษณ์ของทั้ง Private White V.C. ดีไซน์เนอร์แบรนด์สัญชาติอังกฤษ และ Bentley Motors ผู้ผลิตอัครยนตรกรรมสัญชาติอังกฤษ สำหรับ Bentayga Private White V.C. Limited Edition ได้ถูกครอบครองโดยลูกค้าชาวอังกฤษผู้หลงใหลในผลงานระดับมาสเตอร์พีซเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


อ่านข่าวฉบับเต็มhttps://bit.ly/3T5tZs7

 

เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 37 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.