Header Ads

การบำรุงผิวทุกวันนี้เหมาะกับสภาพผิวคุณหรือไม่ Blackmores Skin Pro Hub มีคำตอบ

 

การบำรุงผิวทุกวันนี้เหมาะกับสภาพผิวคุณหรือไม่

 Blackmores Skin Pro Hub มีคำตอบ

ปัจจุบันผู้บริโภคส่วนใหญ่มักใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวตามกระแสในโลกออนไลน์ แต่ลืมคำนึงถึง ขั้นตอนสำคัญที่สุด นั่นก็คือต้องรู้จักประเภทผิวตัวเองก่อนจึงจะนำไปสู่การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม      และสามารถดูแลปัญหาได้อย่างตรงจุด ด้วยเหตุนี้ บริษัท แบลคมอร์ส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์

เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์ส จากประเทศออสเตรเลีย ได้เปิดตัวแพลตฟอร์ม Blackmores Skin Pro Hub เพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้องในเรื่องดังกล่าวกับผู้บริโภค

แพลตฟอร์ม Blackmores Skin Pro Hub พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่รักการดูแลผิวพรรณ แต่บางครั้งมีข้อสงสัยไม่รู้จะปรึกษาใคร ซึ่งแพลตฟอร์มนี้จะมีการสแกนใบหน้า (Face Scan) ด้วย AI จากภาพเซลฟี่ของผู้ใช้งาน เพื่อวิเคราะห์ปัญหาผิวต่างๆ เช่น ริ้วรอย จุดด่างดำ และระดับความชุ่มชื้น เป็นต้น พร้อมให้คำแนะนำการดูแลผิวพรรณ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม และมีส่วนของ Beauty Community แหล่งรวมเคล็ดลับความงาม ความรู้ ตอบคำถามด้านสุขภาพ อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางที่เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคแบ่งปันเคล็ดลับการดูแลผิวพรรณจากประสบการณ์จริงอีกด้วย

คุณผุสดี สุจิตจร ผู้จัดการประจำประเทศไทย เกาหลี เวียดนามและฝ่ายดำเนินการภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท แบลคมอร์ส จำกัด กล่าวว่าการเปิดตัวแพลตฟอร์มBlackmores Skin Pro Hub 

เพื่อต้องการใช้ช่องทางนี้สร้างความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ ผิวพรรณ และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ถูกต้องเหมาะสม ซึ่งจะนำเสนอผลงานวิจัยที่มีหลักฐานเชิงประจักษ์  เป็นข้อมูลที่เชื่อถือได้จากกระบวนการสืบค้น วิเคราะห์เป็นระบบ ให้ผู้บริโภคนํามาใช้ในการตัดสินใจ เนื่องจากการค้นหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตอาจมีข้อมูลที่ไม่ถูกต้องรวมอยู่ด้วยส่งผลให้เกิดอันตรายได้

ดร.พญ.พลินี รัตนศิริวิไล แพทย์ผิวหนังและความงาม โรงพยาบาลพญาไท1 ที่ปรึกษา Blackmores Skin Pro Hub กล่าวว่า สภาพผิวของแต่ละบุคคลมีความแตกต่างกัน การวิเคราะห์ผิวจะช่วยให้ทราบปัญหาที่แท้จริง เพราะหลายคนยังเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ไม่เหมาะกับสภาพผิวของตนเองอยู่ ซึ่งการดูแลผิวทำได้ทั้งการใช้ครีมบำรุง และการดูแลจากภายในสู่ภายนอกด้วยการรับประทานสารอาหารที่เหมาะสม เช่น 

ผิวที่โดนแดดและมลภาวะบ่อยๆ ควรทานผักผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี วิตามินอี เบตาแคโรทีน 

เพื่อเพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระ และหมั่นทาครีมกันแดดเป็นประจำและใช้ผลิตภัณฑ์กลุ่มที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ

ใครที่แต่งหน้าล้างหน้าบ่อยๆ จนผิวระคายเคืองหรือมีผิวแพ้ง่าย ควรใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่อ่อนโยน ช่วยซ่อมกำแพงผิวด้วยสารกลุ่มเซราไมด์ หลีกเลี่ยงน้ำหอม และสารทำฟอง เลือกรับประทานสารอาหารที่อุดมด้วยคอลลาเจน เช่น ซุปกระดูกหมู ไก่ และซุปกระดูกปลาเพื่อสร้างเกราะป้องกันผิว

ให้แข็งแรง  

ส่วนคนผิวมันหรือเป็นสิวง่าย ลองเปลี่ยนไปใช้ผลิตภัณฑ์กลุ่ม non-comedogenic และเลือกรับประทานอาหารทะเลซึ่งอุดมไปด้วยสังกะสี เพื่อปรับสมดุลการผลิตน้ำมันใต้ผิว

ใครที่มีปัญหาเรื่องผมอ่อนแอ ลองสังเกตว่าทานอาหารกลุ่มโปรตีน สังกะสีและธาตุเหล็กเพียงพอหรือไม่ หากไม่เพียงพอก็อาจเป็นสาเหตุของผมร่วงผมบางได้

จะเห็นได้ว่า การดูแลผิวแต่ละประเภทมีความแตกต่างกัน จึงควรพิจารณาเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและการรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เหมาะสมเพื่อช่วยดูแลปัญหาผิวพรรณได้อย่างถูกต้อง 

นี่คือแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดของแบลคมอร์สที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อผู้ชื่นชอบความงาม อยากเช็คสเตตัสผิว อย่าลืมเข้าไปที่ www.blackmoresskinprohub.com  แล้วคุณจะรู้ว่า “ผิวเรา สบายดีมั้ย”

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.