Header Ads

ยูเอสจีเอเปิดรับสมัครคัดเลือกยูเอส โอเพ่น ทางออนไลน์แล้ว

 

ยูเอสจีเอเปิดรับสมัครคัดเลือกยูเอส โอเพ่น ทาง

ออนไลน์แล้ว

            สมาคมกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกาหรือยูเอสจีเอ ประกาศเปิดรังสมัครลงทะเบียนออนไลน์เข้าแข่งขันคัดเลือกยูเอส โอเพ่น ครั้งที่ 124 แล้วเริ่มตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์-10 เมษายน นี้ เพื่อเฟ้นหาผู้ที่ได้รับสิทธิ์เข้าแข่งขันที่ไพน์เฮิร์ส รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ คอร์ส นัมเบอร์ 2 เมืองวิลเลจ ออฟ ไพน์เฮิร์ส รัฐนอร์ทแคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-16 มิถุนายน นี้
            นักกอล์ฟที่สนใจจะสมัครลงทะเบียนแข่งขันรอบคัดเลือกนั้นสามารถเข้าไปสมัครที่ champ-admin.usga.org ตั้งแต่วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 09.00 น.ตามเวลาท้องถิ่นโซนตะวันออกของสหรัฐอเมริกาไปจนกระทั่งวันพุธที่ 10 เมษายน เวลา 17.00 น.ตามเวลาท้องถิ่นมาตรฐานโซนตะวันออก  คุณสมบัติของผู้สมัครต้องมีแอนดิแคปไม่เกิน 0.4 หรือเป็นนักกอล์ฟอาชีพ
            การแข่งขันรอบคัดเลือกผ่านสองสเตจคาดว่าจะมีนักกอล์ฟหลายพันคนเข้าร่วมแข่งขันเพื่อจะได้ผ่านเข้าไปรวมกับนักกอล์ฟที่ได้สิทธิ์อยู่แล้วรวมทั้งหทด 156 คน เพื่อไปชิงชัยหาแชมป์เพียงหนึ่งเดียว
            นักกอล์ฟที่ยังไม่ได้สิทธิ์จะร่วมแข่งขันคัดเลือกโลคอลควอลิฟายเออร์ ในสหรัฐอเมริกา (และในแคนาดาอีกหนึ่งสนาม) แข่งขันระหว่างวันที่ 22 เมษายน-20 พฤษภาคม      
            สำหรับในรอบคัดเลือกสเตจสุดท้ายนั้นจะแข่งขัน 36 หลุมจะมีนักกอล์ฟเกือบพันคนผ่านเข้าไปแข่งขัน 13 สนามทั่วโลกมีทั้งในอังกฤษ 1 สนาม ญี่ปุ่น 2 สนาม แข่งขันในวันที่ 20 พฤษภาคม และแคนาดาอีก 1 สนามในวันที่ 3 มิถุนายน พร้อมกับในสหรัฐอเมริกา 10 สนาม และอีก 1 สนามวันที่ 20 พฤษภาคม และอีก 9 สนามวันที่ 3 มิถุนายน

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.usga.org

เครดิตภาพ: USGA


เกี่ยวกับสมาคมกอล์ฟสหรัฐอเมริกา(ยูเอสจีเอ)

            สมาคมกอล์ฟสหรัฐอเมริกา(ยูเอจีเอ) ดำเนินการจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการยูเอส โอเพ่น (เมเจอร์ชาย) ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น (เมเจอร์หญิง) ยูเอส ซีเนียร์ โอเพ่น(เมเจอร์ซีเนียร์ชาย) และ ยูเอส ซีเนียร์ วีเมนส์ โอเพ่น (เมเจอร์ซีเนียร์หญิง) แล้วยังมีรายการชิงแชมป์สมัครเล่น และ แม็ตช์ระดับนานาชาติอีก  10 รายการทำให้นักกอล์ฟ และแฟนจาฟทั่วโลกให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

ยูเอสจีเอร่วมกับเดอะ รอยัล แอนด์ แอนเชียนท์ หรืออาร์แอนด์เอ เป็นองค์กรผู้ดูแลเกมกอล์ฟทั่วโลกร่วมกันตั้งกฏกอล์ฟ และ กฎข้อบังคับสถานะนักกอล์ฟสมัครเล่น มาตรฐานอุปกรณ์ที่ใช้แข่งขัน และ อันดับคะแนนสะสมโลกของนักกอล์ฟสมัครเล่นพร้อมกับมีอำนาจการทำงานในสหรัฐอเมริกา ดินแดนในความปกครอง และ เม็กซิโก

            ยูเอสจีเอ เป็นหนึ่งในองค์กรที่มีการวิจัย พัฒนา และ สนับสนุนการจัดการสนามกอล์ฟอย่างยั่งยืนมากที่สุด ทำหน้าที่ผู้ดูแลเบื้องต้นเกียวกับประวัติศาสตร์เกมกอล์ฟ และ การพัฒนาด้านการลงทุนเกมกอล์ฟผ่านการบริหาร และทำงานของมูลนิธิสมาคมกอล์ฟสหรัฐอเมริการวมทั้งการจัดเรตติ้งสนามกอล์ฟ และระบบการจัดแฮนดิแคปที่ใช้กันใน 6 ทวีป


No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.