Header Ads

งานวายก็มา “อาร์ม-อาเมน” เล่นจริง จูบจริง เลิฟซีนฉ่ำ หวิวได้อีก ในวิญญาณแพศยา

งานวายก็มา อาร์ม-อาเมน เล่นจริง จูบจริง

เลิฟซีนฉ่ำ หวิวได้อีก ในวิญญาณแพศยา

            กลายเป็นกระแสพูดถึงหนักมาก สำหรับฉากเลิฟซีนชายรักชาย ระหว่างนักแสดงหนุ่ม อาร์ม สุกวิณ แก้วพิกุล กับบท เจ้าแก้ว และ อาเมน โสตถิพันธุ์ คำลือชา กับบท ราชครูอินหลา ในละคร วิญญาณแพศยา ทางช่อง 8  ที่ล่าสุดฉากดังกล่าวได้ออกอากาศไปในอีพี 27 (พุธ 21 ก.พ.67) ที่ผ่านมา

โดยเป็นฉากที่ เจ้าแก้วเดินทางมาคุยแผนลับกับราชครูอินหลาถึงตำหนักที่เต็มไปด้วยเหล่าชายฉกรรจ์ นอนเกลื่อนกลาด ราชครูก็เลยให้เจ้าแก้มดื่มจนเมา แต่เจ้าแก้วรู้ว่า ราชครูมีใจให้กับตนก็เลยใช้แผนล่อลวงหรืออ่อย จนราชครูที่มีใจก็เคลิ้มตาม และทั้งคู่ก็จูบกันในที่สุด  จึงทำเอาหลายคนถึงกับช็อกตาแตก ฟินของแทร่ เพราะหนุ่ม ๆ เล่นกันได้ถึงบทบาทแบบสุด ๆ ลงทุนจูบจริง นัวจริง 


เพราะอย่างที่รู้กันว่าตัวจริงของหนุ่มอาเมนนั้น มีหวานใจเป็นตัวเป็นตนแล้ว แต่ถ้าเรื่องการแสดง ก็ขอทุ่มสุดตัวจัดหนักไม่แพ้ใคร ด้านอาร์มเอง ที่หล่อ มาดแมน แฮนซั่มเต็มร้อย ก็ขอทุ่มเทยอมเล่นจริงจูบจริงไม่แพ้กัน ส่งผลให้ยอดรับชมคลิปไฮไลท์ของฉากนี้ในเพจเฟซบุ๊กช่อง 8 ทะลุไปถึง 1 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย  โดยกระแสคอมเมนต์ต่างพูดถึงฉากนี้อาทิ เอาเซ้ซีนวายก็มาเสวเวอร์มีวายด้วยมูฟออนจากเจ้าแก้ว ราชครูยังไม่ได้เลยรอมาสองวันเพื่อฉากนี้แอบแซ่บเฉย

งานนี้ใครที่พลาดชมฉากดังกล่าว ก็ไม่ต้องเสียใจ สามารถติดตามรับชมย้อนหลังได้ที่แอปพลิเคชัน TrueID  และเรื่องราวหลังจากนี้จะเข้มข้น และชวนลุ้นทุกวินาที ติดตามละครวิญญาณแพศยา  ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. ช่อง 8 กดเลข 27 ห้ามพลาด

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.