สนุกต่อเกมที่ 2 ใบ้คำ ซึ่งในเกมเพื่อนนักแสดงทั้ง 3 คน จะร่วมเล่นด้วย งานนี้ทำเอาแฟนๆเขิน อายไปตามกัน ซึ่งผู้ชนะรางวัลเล่นเกมทั้ง 2 เกมจะได้รับโปสเตอร์รูปสาวชมพู ที่มีลายเซ็นกลับบ้าน และทิ้งท้ายช่วงแรก ด้วยการให้ทั้ง 3 สาวอวยพรวันเกิดในฐานะคนสนิท งานนี้ความน่ารักของพลอย ตังเม และ ซานต้า ดันเข้าตาแฟนคลับ ทำเอาหลายคนโดนทั้งสามสาวตกไปตาม ๆ กัน


ส่งต่อความสนุกไม่หยุดกับ Mini Show สุดพิเศษที่ชมพูตั้งใจซุ่มซ้อมเพื่อเอาใจแฟนๆที่มาร่วมงานกันโดยเฉพาะ เริ่มจาก ชมพู ขอโชว์พลังเสียง 2 เพลงรวดกับเพลง “ใช่รักหรือเปล่า” และ “เหงาเข้าใจ” อ้อนแฟนๆแบบเต็มที่ ต่อด้วย เพลงจังหวะสนุกสนาน “เด็กมีปัญหา” ที่ได้เพื่อนสาวทั้ง 3 คนแท็กทีมแจกความสดใส มาร่วมร้อง ร่วมเต้น จนแฟนคลับอดใจไม่ไหวโยกไปตามๆกัน

ก่อนเซอร์ไพรส์เป่าเค้กก้อนโต ที่มาพร้อมบรรยากาศสุดอบอุ่นของความรักจากเพื่อน และมิตรภาพระหว่างแฟนด้อมดอกบัวสีชมพู พร้อมของขวัญชิ้นโบว์แดง จนสาวชมพูต้องเสียน้ำตา ด้วยคลิปเซอร์ไพรส์อวยพรจากแฟนคลับชาวไทยและชาวต่างประเทศ ที่รวมโมเมนต์ซึ้ง ๆ เอาไว้

ตอกย้ำความเซอร์ไพรส์ทิ้งท้าย เพราะครูก้อง ปรีดิยุช ประกาศข่าวดีว่าสาวชมพูจะขึ้นแท่นเป็น “นางเอก” พร้อมก้าวแรกของการเป็นนักแสดงที่เธอเคยฝัน งานนี้เรียกเสียงปรบมือด้วยความภูมิใจกันทั้งฮอลล์ เรียกว่าเป็นวันเกิดที่เต็มไปด้วยความสุข รอยยิ้มและความเซอร์ไพรส์ จัดเต็มจริง ๆ

โดยชมพู อทิตา เปิดใจถึงความรู้สึกในงานนี้ว่า "วันเกิดปีนี้เป็นประสบการณ์ที่ชมพูจะไม่มีวันลืมเลยค่ะ และถือว่าเป็นอีกปีที่ได้ของขวัญชิ้นใหญ่ ซึ่งก็บอกเลยว่าตื่นเต้น จนรู้สึกว่าเราฝันไปหรือเปล่า ซึ่งตอนแรก เราอยากเป็นนางร้าย พอชนะการประกวด สิ่งที่เกิดขึ้นมาเกินฝันมากจริงๆ

นอกจากนี้อยากฝากให้ทุกคนติดตามผลงานของชมพูกันนะคะ ไม่ว่าจะเป็นพิธีกร รวมถึงผลงานต่างๆ และที่ขาดไม่ได้และเป็นอีกหนึ่งปีที่เรารู้สึกอบอุ่นมากคือการได้มาบ้านใหม่ RSDG และบ้านหลังนี้กลับยิ่งอบอุ่นขึ้นไปอีกที่จัดงานแฟนมีตให้กับชมพู รวมถึงพี่ๆแฟนคลับที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังทุกความรู้สึกและเป็นกำลังใจให้ชมพูกล้าสู้เพื่อฝันมาโดยตลอด

ชมพูอยากจะบอกว่า ชมพูรัก และจะรักพี่ๆตลอดไป ถ้าไม่มีพี่แฟนคลับ ชมพูเองก็คงไม่มีกำลังใจและมาได้ไกลขนาดนี้ ชมพูหวังว่า งานทุกชิ้นที่ชมพูทำหลังจากนี้ จะเป็นทั้งของขวัญ และสิ่งที่ชมพูจะตอบแทนทุกคนในฐานะนักแสดงเต็มตัว ให้ทุกคนมีความสุข และได้รับพลังที่ดีกลับไปเช่นเดียวกันกับที่ชมพูได้รับมาเสมอ สุดท้ายขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่านที่ให้โอกาสชมพูได้เติบโต ได้มีโอกาสสานฝันที่ชมพูรัก

ชมพูสัญญาว่า จะตั้งใจทำผลงานทุกชิ้นให้ออกมาดีที่สุด ไม่ให้ผู้ใหญ่ที่เอ็นดูชมพูทุกๆท่านผิดหวังในตัวชมพูอย่างแน่นอนค่ะ"

และนี่คือทั้งหมดของงาน Brithday Chompu Athita Fan Meeting ของว่าที่ซุปตาร์ชมพู อทิตา พยัคฆ์ ส่วนในปีนี้จะมีกิจกรรมพิเศษสุดเอ็กซ์คูลซีฟ ของศิลปินจาก RSDG อีกบ้าง แฟนๆ สามารถติดตามอัปเดตทุกความเคลื่อนไหวก่อนใครได้ที่ช่องทาง ยูทูบ DG channel และ RSDG ทุกช่องทางของโซเชียล