Header Ads

แอกซ่า สนับสนุนโครงการ AXA Project Ocean for All ส่งเสริมความยั่งยืนของระบบนิเวศทางน้ำ

 



แอกซ่า สนับสนุนโครงการ AXA Project Ocean for All


 ส่งเสริมความยั่งยืนของระบบนิเวศทางน้ำ



มร. โคลด เซนย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) (ที่ จากซ้าย) พร้อมด้วย นางสาวปวีณา เขมะรังสรรค์ ผู้อำนวยการสายงานบริหารลูกค้า บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) (ที่ จากซ้าย) ร่วมเปิดโครงการ “AXA Project Ocean for All” ซึ่งเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างแอกซ่าประกันภัย มูลนิธิโอเชี่ยน ฟอร์ ออลล์ (Oceans For All Foundation) และโรงแรม อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท เพื่อต่อยอดโครงการ Ocean for All ตามพันธกิจขององค์กรที่มุ่งส่งเสริมด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและความหลากหลายทางชีวภาพ (Climate Change and Biodiversity) ในการฟื้นฟูความอุดมสมบูรณ์ของระบบนิเวศให้มีความยั่งยืน รวมถึงส่งเสริมและอนุรักษ์ความสวยงามของทรัพยากรธรรมชาติ ณ โรงแรม อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท เมื่อเร็วๆ นี้

 

 

บุคคลในภาพ จากซ้ายไปขวา


1. มร. เรจิส มาร์เกต์                    แขกรับเชิญผู้มีเกียรติ

2. นางสาวปวีณา เขมะรังสรรค์     ผู้อำนวยการสายงานบริหารลูกค้า บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน)

3. มร. ธีโบว์ ซาลัง                       ร่วมก่อตั้ง มูลนิธิโอเชี่ยน ฟอร์ ออลล์

4. มร. โคลด เซนย์                       ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน)

5. มร. ไมเคิล โรบินสัน                 ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท

6. มร. เซบาสเตียง เดอ โวเฌอนี    เลขานุการเอก สถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย

7. มร. เลอแลนด์ ซัน                    ผู้สนับสนุนโครงการเรือ LTC

8. นางชมพรรณ กุลนิเทศ             ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาเพื่อความยั่งยืน

กลุ่มบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล

 

 



เกี่ยวกับบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) 

บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นสมาชิกของกลุ่มแอกซ่า ก่อตั้งขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2541 มีผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัยที่ครอบคลุมทั้งประกันภัยรายบุคคลและประกันภัยรายบริษัท แอกซ่าประเทศไทยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ และมีสาขา 13 แห่งกระจายอยู่ทุกภูมิภาคของประเทศไทย

 

เกี่ยวกับกลุ่มแอกซ่า

กลุ่มแอกซ่า ผู้นำระดับโลกในด้านการประกันภัยและการจัดการทรัพย์สิน โดยมีพนักงานกว่า 145,000 คน มุ่งมั่นที่จะให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 93 ล้านรายทั่วโลก ใน 51 ประเทศ ในปี 2565 กลุ่มแอกซ่ามีรายได้รวมอยู่ที่ 102.3 พันล้านยูโร กำไรสุทธิ 7.3 พันล้าน  ยูโร และมีสินทรัพย์ทั้งหมด 933 พันล้านยูโร ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2565

 

เกี่ยวกับมูลนิธิโอเชี่ยน ฟอร์ ออลล์

มูลนิธิก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ.2019 โดยผู้ก่อตั้ง เดวิด มาร์ติน นักสำรวจถ่ายภาพใต้น้ำ ที่มีผลงานร่วมกับสื่อต่างๆ มากมาย อาทิ BBC, Netflix ร่วมกับ ธีโบต์ ซาลวน ผู้หลงใหลธรรมชาติทางทะเล โดยมูลนิธิมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างความตระหนักรู้และกระตุ้นให้ชุมชนและทุกคนมีส่วนร่วมในการดูแลรักษาทรัพยากรและสิ่งแวดล้อมทางทะเล ผ่านโครงการที่สำคัญ อันได้แก่

·        The TeamSeaGarden project คืนชีพและฟื้นฟูระบบนิเวศชายฝั่งโดยการปลูกพืชใต้น้ำทดแทน

·        The Shark nursery project เพาะเลี้ยงปลาฉลามปีละมากกว่า 200 ตัว เพื่อฟื้นฟูสมดุลของห่วงโซ่อาหาร และคืนชีพสายพันธุ์ต่างๆ ที่กำลังสูญพันธุ์ขึ้นมาอีกครั้

·        Educ'Oceans ให้ความรู้เกี่ยวกับการอนุรักษ์และดูแลทรัพยากรทางทะเลให้กับสถานศึกษาและหน่วยงานต่างๆ

·        Licence to Clean project เก็บขยะพลาสติกตามแนวชายฝั่ง เพื่อคืนความสมดุลระบบนิเวศทางน้ำ

 

เกี่ยวกับอนันตรา

อนันตรา กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท – รีสอร์ทระดับ ดาว ในกรุงเทพมหานคร ตั้งอยู่ริมฝั่งตะวันตกของแม่น้ำเจ้าพระยาท่ามกลางภูมิทัศน์อันเขียวขจีขนาด 11 เอเคอร์ อนันตรา กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท ได้รับการยกย่องว่าเป็นจุดหมายปลายทางเพื่อสุขภาพในเมือง ที่ผสมผสานความเงียบสงบเข้ากับการพักผ่อนได้อย่างลงตัว ค้นพบอาหารรสเลิศมากมายริมน้ำ ตั้งแต่บาร์บีคิวและการเต้นรำแบบไทย ไปจนถึงค็อกเทลยามพระอาทิตย์ตกดิน รวมถึงการล่องเรือดินเนอร์มื้อค่ำบนเรือมโนห์ราในแม่น้ำเจ้าพระยา

 


No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.