Header Ads

เบนท์ลีย์ – เพนนินซูลา ลอนดอน ร่วมรังสรรค์ Bentayga Hybrid รุ่นออกแบบพิเศษ พร้อมถ่ายทอดอัตลักษณ์ 2 แบรนด์หรูอย่างสมบูรณ์แบบ

 

เบนท์ลีย์ – เพนนินซูลา ลอนดอน ร่วม

รังสรรค์ Bentayga Hybrid รุ่นออกแบบพิเศษ

พร้อมถ่ายทอดอัตลักษณ์ แบรนด์หรูอย่างสมบูรณ์

แบบ


  • เดอะ เพนนินซูลา ลอนดอน มอบบริการรับ-ส่งด้วย Bentayga Hybrid รุ่นออกแบบพิเศษ จำนวน 4 คัน
  • Bentayga Hybrid ตอบโจทย์ด้านคุณภาพและความสะดวกสบายแบบเหนือระดับที่มาพร้อมกับการยอมรับด้านความยั่งยืนและสมรรถนะที่เหนือชั้น
  • คุณสมบัติและการตกแต่งพิเศษแบบฉบับ Mulliner มาพร้อมการรังสรรค์ภายนอกด้วยเฉดสีเขียว 'Peninsula Green' พร้อมลายเส้นข้างตัวถังในเฉดสีน้ำตาลทอง 'Honey'
  • ภายในห้องโดยสารรังสรรค์ด้วยหนังเฉดสีน้ำตาล Saddle และเฉดสีดำ Beluga พร้อมตกแต่งด้วยวีเนียร์แบบ Burr Walnut และกาบบันไดเรืองแสง 'The Peninsula'
  • Bentayga Hybrid สามารถเดินทางได้กว่า 40 กิโลเมตรในโหมด EV มอบความรื่นรมย์ให้กับผู้โดยสารพร้อมดื่มดำกับบรรยากาศในมหานครลอนดอน
  • อัครยนตรกรรมแบบไฮบริดรุ่นแรกในเครือโรงแรม เดอะ เพนนินซูลาที่ยังคงรักษามาตรฐานความหรูหราและบริการระดับห้าดาว

(ครูว์ 29 มกราคม 2567) เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ร่วมกับ เดอะ เพนนินซูลา ลอนดอน รังสรรค์ Bentayga Hybrid อัครยนตรกรรมรุ่นออกแบบพิเศษจำนวน คันที่จะมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยบริการรับ-ส่งให้แก่แขกผู้เข้าพักของโรงแรมฯ โดย Bentayga Hybrid รุ่นออกแบบพิเศษจะให้บริการในนามของโรงแรม เดอะ เพนนินซูลา ลอนดอนเพื่อส่งมอบสุนทรียภาพในการเดินทางพร้อมมาตรฐานการบริการระดับห้าดาว


อ่านข่าวฉบับเต็มhttps://bit.ly/3urgxW6

Read Full Story: https://bit.ly/3HU0Tpa


เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 37 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

 

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.