Header Ads

Infinix ร่วมกับ CHUANG ASIA เปิดซีซั่นแรกใน ไทย เตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปสู่ เวทีระดับโลก ส่งตรงความแรงสู่เหล่าเทรนนีด้วย HOT 40 Pro

Infinix announced as the main sponsor for CHUANG ASIA.


Infinix ร่วมกับ CHUANG ASIA เปิดซีซั่นแรกใน



ไทย เตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปสู่



เวทีระดับโลก



ส่งตรงความแรงสู่เหล่าเทรนนีด้วย 
HOT 40 Pro




           กรุงเทพ, 5 กุมภาพันธ์ 2024 - อินฟินิกซ์ (Infinixแบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่า ครบครันทุกการใช้งาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ร่วมมือกับ ‘CHUANG ASIA’ รายการเรียลลิตี้แนวเซอร์ไววัลชื่อดังที่โดดเด่นด้วยผู้เข้าแข่งขันที่มารวมตัวกันจากหลากหลายประเทศ และเป็นครั้งแรกของการเปิดตัวในประเทศไทยเพื่อค้นหาเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่จะมาเฉิดฉายในระดับประเทศและทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย สำหรับการร่วมมือครั้งนี้เกิดขึ้นพร้อมกับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรีส์ล่าสุดของอินฟินิกซ์ HOT 40 SERIES ที่พร้อมบุกตลาดไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น ผ่านความบันเทิงที่สามารถเข้าถึงได้ทั่วทั้งเอเชีย

 

นาย Lake Hu หัวหน้าฝ่ายการตลาดอินฟินิกซ์ กล่าวว่า  "การร่วมมือกับรายการ 'CHUANG ASIA' ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำและสะท้อนแนวคิดของอินฟินิกซ์ในฐานะแบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีที่สร้างสรรค์และพัฒนามาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่ โดยนอกจากจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนความฝัน พร้อมมอบโอกาสและสร้างแรงบันดาลใจในการค้นหาศักยภาพและความสามารถที่ของเหล่าเด็กฝึกหรือเทรนนีในรายการแล้ว การร่วมมือในครั้งนี้ยังมาพร้อมความเหมาะสมในการถ่ายทอดและนำเสนอตัวตนของ Infinix HOT 40 Series สมาร์ตโฟนที่ออกแบบและพัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ทั้งการใช้งานและมอบไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับให้กับผู้ใช้งานรุ่นใหม่

 

ทั้งนี้ CHUANG ASIA ถือเป็นรายการเซอร์ไววัลที่น่าจับตามองตั้งแต่การเผยรายชื่อเหล่าเมนเทอร์ประจำรายการที่มาพร้อมกับความสามารถอันโดดเด่นและมีฐานแฟนคลับมากมาย อาทิ แจ็คสัน หวัง ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เจฟ-วรกมล ซาเตอร์ เตนล์-ชิตพล ลี้ชัยพรกุล (TEN) และ เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ อดีตรุ่นพี่จากเวที CHUANG ที่จะมาร่วมเฟ้นหาเทรนนีที่โดดเด่น สู่การเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปที่จะรวมเหล่าคนรุ่นใหม่ที่มีความตั้งใจและความใฝ่ฝันที่จะเป็นศิลปินอย่างแน่วแน่ จึงการันตีได้ถึงความสนุกสนานของการแข่งขันที่ครบเครื่อง เข้มข้น พร้อมสะท้อนศักยภาพและถ่ายทอดวัฒนธรรมของเอเชียสู่สายตาทั่วโลกได้อย่างเต็มรูปแบบ

 

ดังนั้น อินฟินิกซ์ จึงได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการไล่ล่าความฝันของเหล่าเทรนนีด้วยการนำเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง HOT 40 Pro มาให้ผู้เข้าแข่งขันได้ใช้งาน เพื่ออำนวยความสะดวกในการแข่งขันตลอดทั้งซีซั่นเหล่าเทรนนีจะได้สัมผัสกับ Infinix HOT 40 Pro สมาร์ตโฟนที่มาพร้อมชิปเซ็ต Helio G99 Ultra-Speed Processor เพื่อประสิทธิภาพที่รวดเร็วและราบรื่น ตอบโจทย์ความต้องการใช้งาน ซีรีส์นี้โดดเด่นด้วย RAM 8 GB ที่สามารถเพิ่มได้ถึง 16GB ละROM 256GB มอบการใช้งานได้อย่างลื่นไหล พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลมากมายสำหรับแอปพลิเคชัน ความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมหน้าจอ Super Touch 120Hz ทั้งหมดนี้จะสามารถช่วยในการฝึกซ้อมและพัฒนาตัวเองของผู้แข่งขันทุกช่วงเวลาไม่มีสะดุด และถือเป็นการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีอันล้ำหน้าและความบันเทิงเข้าไว้ด้วยกัน สะท้อนถึงพลังแห่งความมีชีวิตชีวาและความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญของ 'CHUANG ASIA' และ
อินฟินิกซ์ที่พร้อมถ่ายทอดสิ่งเหล่านี้ผ่านผลิตภัณฑ์และเหล่าเทรนนี
ได้อย่างลงตัว

สำหรับรายการ CHUANG ASIA ออกอากาศครั้งแรกในประเทศไทยและถ่ายทอดสู่ผู้ชมไปทั่วเอเชียเมื่อวันที่
3 กุมภาพันธ์ 2024 ทางแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง WeTV 
(https://wetv.vip/ หรือเสิร์ช WeTV บนกูเกิลเพลย์หรือแอปสโตร์)โดยสามารถติดตามกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้เข้าร่วมสนุก ตลอดจนอัปเดตข่าวสารจากอินฟินิกซ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/InfinixMobileThailand/  

 

###

 

เกี่ยวกับ Infinix
Infinix Mobility แบรนด์เทคโนโลยีที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งออกแบบ ผลิต และจำหน่ายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ทั่วโลก ภายใต้แบรนด์ Infinix ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2013 โดยมุ่งเป้าไปที่กลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำ Infinix สร้างสรรค์อุปกรณ์ที่ทันสมัย ทรงพลัง ในราคาจับต้องได้ ซึ่งเป็นการนำเทคโนโลยีล่าสุดสู่ตลาดผู้ใช้ทั่วโลก ในช่วงเวลาและด้วยราคาที่พวกตอบรับกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ Infinix ได้ที่http://www.infinixmobility.com/

 

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.