Header Ads

เปิดประสบการณ์ 3 ทศวรรษ ความอร่อยเหนือระดับกับเมนู Sizzling แบบฉบับ “ซิซซ์เล่อร์” พร้อมชวนเพลิดเพลินไปกับ Sizzling World Experience ส่งท้ายปี

 


เปิดประสบการณ์ ทศวรรษ ความอร่อยเหนือระดับ

กับเมนู Sizzling แบบฉบับ ซิซซ์เล่อร์

พร้อมชวนเพลิดเพลินไปกับ Sizzling World Experience ส่งท้ายปี



ปัจจุบันความประทับใจในการรับประทานอาหารไม่ได้ขึ้นอยู่ที่เรื่องของรสชาติเพียงอย่างเดียว แต่องค์ประกอบอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น รูปลักษณ์ เนื้อสัมผัส หรือแม้กระทั้งกลิ่นและเสียงที่ถูกถ่ายทอดออกมาในแต่ละจาน ได้กลายมาเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ร้านอาหารต่าง ๆ นำมาใช้กันมากขึ้น  โดยหนึ่งในร้านอาหารที่ประสบความสำเร็จจนสามารถครองใจคนไทยและต่างชาติมากว่า 30 ปี อย่าง ซิซซ์เล่อร์” ร้านสเต๊กและสลัดบาร์ชื่อดังก็ได้ดำเนินกลยุทธ์ดังกล่าว โดยเฉพาะการนำเสียง ฉ่า ที่เกิดจากเนื้อสเต๊กกระทบบนเตาย่างหรือกระทะร้อน มาต่อยอดเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดหลากหลายมิติ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ในการรับประทานอาหารรูปแบบใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า


image.png

เติมความพิเศษ เสริมความพรีเมียม สู่ความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร

            แม้ว่ายุคสมัยและเทรนด์การบริโภคจะเปลี่ยนไป รวมถึงความต้องการของผู้บริโภคที่มีความหลากหลายแตกต่างกัน แต่ซิซซ์เล่อร์ยังคงรักษาเอกลักษณ์ความเป็นร้านสเต๊กและสลัดบาร์ใว้ให้เต็มไปด้วยคุณภาพ แต่ก็ไม่หยุดเดินหน้าในการที่จะส่งมอบความพิเศษให้แก่ลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ ดังนั้น ซิซซ์เล่อร์ จึงเดินหน้ากลยุทธ์ให้เข้มข้นยิ่งขึ้นด้วยการใส่ความพรีเมียมลงในเมนูสเต๊กที่เป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญของแบรนด์ ภายใต้คอนเซปต์ “THE NEW SIZZLING EXPERIENCE” ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ในการรับประทานสเต๊กที่ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ ด้วยการเพิ่มลูกเล่นผ่านการเสิร์ฟบนกระทะร้อนที่มาพร้อมหินร้อนสไตล์ญี่ปุ่น ที่เมื่อลูกค้าวางสเต๊กเนื้อลงไปบนหินร้อนก็จะได้ยินเสียงฉ่าของเนื้อที่ค่อย ๆ สุกขึ้น สอดคล้องกับคำว่า SIZZLING ซึ่งที่ผ่านมาได้ออกหลากหลายซีรีส์ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ในการทานสเต๊กพรีเมียมใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็น SIZZLING THAI EXPERIENCES สเต๊กพรีเมียมจานร้อนที่เสิร์ฟพร้อมซอส 4 ภาคสไตล์ไทย ประกอบด้วย ซอสน้ำพริกหนุ่ม ซอสจิ้มแจ่วข้าวคั่ว ซอสแกงเขียวหวาน และซอสน้ำพริกมันกุ้งไข่เค็ม ที่สร้างเสียงฮือฮาพร้อมกับการตอบรับจากผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยได้เป็นอย่างดี

image.png

เดินหน้าสร้างตำนานสเต๊กเนื้อพรีเมียมพร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศ SIZZLING WORLD EXPERIENCE

ล่าสุด ซิซซ์เล่อร์ เดินหน้าสร้างตำนานต่อเนื่องด้วยการประกาศชวนสเต๊กเลิฟเวอร์มาสัมผัสประสบการณ์ “ความสุก”ในรูปแบบใหม่กับ “THE NEW SIZZLING SELECTED #Cutsที่ใช่ใครก็ชอบ” ด้วยการคัดสรรส่วนต่าง ๆ ของเนื้อวัวคัดเกรดพิเศษ นำเข้าจากประเทศออสเตรเลียมารังสรรค์เป็นเมนูสเต๊กจานเด็ดด้วยกรรมวิธีซูวีกว่า 72 ชั่วโมง ทำให้เนื้อสเต๊กมีความนุ่มชุ่มฉ่ำขั้นสุดใน รูปแบบ เริ่มต้นด้วย สเต๊กเนื้อบริสเก็ตซูวี 72 ชั่วโมง จานร้อน (72 Hours Sous Vide Brisket Steak) เนื้อส่วนอกของวัวแองกัส หรือที่คนไทยรู้จักกันอย่างดีในชื่อ เสือร้องไห้ ที่ผ่านกรรมวิธีซูวีทำให้เนื้อมีความนุ่ม ทานคู่กับซอสไวน์แดงจะได้รสชาติที่เข้มข้น พร้อมด้วยมะเขือเทศเชอร์รีสีสดจากสวน บอกเลยว่าอร่อยฟินคนชอบกินเนื้อต้องได้ลอง ในราคาเพียง 699 บาท มาต่อด้วย สเต๊กเนื้อชอร์ทริบส์ซูวี 72 ชั่วโมง จานร้อน (72 Hours Sous Vide Short Ribs Steakเนื้อวัวติดซี่โครง มาพร้อมกับซอสสูตรพิเศษเพิ่มความอร่อยละมุนลิ้น ในราคา 799 บาท ไม่เพียงเท่านี้ แต่ยังมีอีกหนึ่งเมนูที่เป็นสุดยอดสายเนื้อ สเต๊กเนื้อแก้มวัวซูวีจานร้อน (72 Hours Sous Vide Beef Cheek Steakเนื้อคัตพิเศษ นำมาซูวีให้นุ่มจนได้เป็นเนื้อสเต๊กที่มีความฉ่ำยิ่งขึ้น ทานคู่กับซอสไวน์แดงให้ความพรีเมียมแบบมีระดับ ในราคา 899 บาท

image.png


หากอยากลองทานแบบฟิวชัน ซิซซ์เล่อร์ก็มีเมนูรวมมิตรมาให้กับ สเต๊กเนื้อดูโอ้จานร้อน (Sous Vide Beef Cheek Beef Loin) เนื้อส่วนแก้มวัวซูวีมาคู่เนื้อบีฟลอยน์ชิ้นโตนำไปย่างบนเปลวไฟจนได้ที่ ได้สัมผัสเนื้อนุ่มละมุนลิ้น เสิร์ฟมาบนกระทะพร้อมหินร้อนสไตล์ญี่ปุ่นทานพร้อมซอสไวน์แดงรสชาติเข้มข้น ในราคา 999 บาท และเมนูสุดท้ายที่ให้ความอร่อยแบบเกินต้าน สเต๊กเนื้อทรีโอ้ซูวี 72 ชั่วโมง (สำหรับ 2 ท่าน) (72 Hours Sous Vide Trio Steak) (Sous Vide Beef Cheek, Sous Vide Short Ribs, Sous Vide สเต๊กเนื้อวัวชิ้นโต ปรุงด้วยกรรมวิธีซูวีกว่า 72 ชั่วโมง จนได้เนื้อที่คงความนุ่มชุ่มฉ่ำ เสิร์ฟคู่กับมันบดสูตรพิเศษ และเห็ดผัดเบคอนหอมๆ พร้อมโรยด้วยเฮิร์บครัสท์จนอบอวนด้วยกลิ่นหอมสมุนไพรเบา ๆ เพิ่มท็อปปิ้งด้วยมะเขือเทศเชอร์รีสีแดงสด มาพร้อมซอสสองชนิดทั้งซอสทรัฟเฟิลมาโย และซอสไวน์แดง ที่เพิ่มความฉ่ำและอร่อยให้กับเนื้อสเต๊กแบบจุใจ ในราคาสุดคุ้ม 1,499 บาท เท่านั้น


image.png


พร้อมกันนี้ ซิซซ์เล่อร์ยังมอบความพิเศษยิ่งกว่าทุกครั้ง ด้วยการตกแต่งร้านในธีม SIZZLING WORLD EXPERIENCE  ที่ประกอบด้วยกิจกรรมและมุมถ่ายภาพเอาใจสายคอนเทนต์ ให้ได้ร่วมแชะพร้อมเช็คอินตามจุดต่าง ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น อุโมงค์ SIZZLING ในรูปแบบของตะแกรงย่างเนื้อที่จะพาไปท่องโลก SIZZLING ในแบบ SIZZLER หรือจะเป็น จุดแองกัสคริสต์มาสแลนด์มาร์ค และดิสเพลย์ไฟนีออนที่จะพาไปรู้จักส่วนต่าง ๆ ของเนื้อแองกัสได้อย่างลึกซึ้ง อีกทั้งยังชวนทำภารกิจพิเศษเพื่อลุ้นรับของรางวัลจากซิซซ์เล่อร์จนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายน ตลอดจนเพลิดเพลินไปกับการเลือกช้อปปิ้งสะสมของพรีเมียมสุดน่ารัก หากใครเป็นชาวมีทเลิฟเวอร์สามารถมาร่วมเฉลิมฉลองพร้อมสัมผัสความอร่อยแบบพรีเมียมไปกับเมนู THE NEW SIZZLING SELECTED #Cutsที่ใช่ใครก็ชอบ ได้จนถึงสิ้นเดือนธันวาคมนี้ ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ทุกสาขา


image.png

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ “ซิซซ์เล่อร์” โทรศัพท์ 02-365-6934 เฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/SizzlerThai หรือเว็บไซต์ www.sizzler.co.th อีกทั้งสามารถสมัครสมาชิกง่าย ๆ เพียงเพิ่มเพื่อนและลงทะเบียนผ่าน LINE Official Account @SizzlerThai

###

 เกี่ยวกับ “ซิซซ์เล่อร์”


ซิซซ์เล่อร์ เป็นร้านอาหารประเภทสเต๊ก ซีฟู้ด และสลัด สไตล์ตะวันตก มีสาขาอยู่ทั่วโลก โดยซิซซ์เล่อร์ ประเทศไทยได้ซื้อสิทธิ์แฟรนไชส์จาก บริษัท คอลลินส์ ฟู้ด เมืองแอนเนอร์เลย์ รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย โดย บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด ในเครือบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้นำ "ซิซซ์เล่อร์" เข้ามาในประเทศไทยและเปิดสาขาแรกที่อาคารฟิฟฟ์ตี้ฟิฟฟ์ พลาซ่า (Fifty Fifth Plaza) สุขุมวิท 55 (ปิดบริการแล้ว) ในปี 2535 และได้ขยายสาขาเพิ่มขึ้น ปัจจุบันซิซซ์เล่อร์มี 61 สาขา และมีบริการช่องทางเดลิเวอรี โดยทุกสาขาของซิซซ์เล่อร์ในประเทศไทย ดำเนินงานตามหลักการของซิซซ์เล่อร์ทั่วโลกที่มีมาตรฐานเดียวกัน โดยมีอาหารหลายชนิดให้เลือกทั้งสเต๊กเนื้อ ไก่ หมู อาหารทะเลทั้งทอดและย่าง รวมทั้งสลัดบาร์ที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งมีทั้งผักสด ๆ ซุป และพาสตา ให้เลือกมากมาย และสามารถเติมได้ไม่จำกัด พร้อมทั้งของหวานและผลไม้ครบครั



No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.