Header Ads

แจกแล้ว! ผู้โชคดีจากโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ “อร่อยทุกซอง ลุ้นรวยทองทุกวัน กับครอบครัวต้นสน” โอกาสยังมีอีกมาก ร่วมส่งชิ้นส่วนลุ้นรับรางวัลใหญ่ ได้ตั้งแต่วันนี้ - 8 ก.พ. 2567

 


แจกแล้ว! ผู้โชคดีจากโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่  

อร่อยทุกซอง ลุ้นรวยทองทุกวัน กับครอบครัวต้นสน”  

โอกาสยังมีอีกมาก ร่วมส่งชิ้นส่วนลุ้นรับรางวัลใหญ่ ได้ตั้งแต่วันนี้ - 8 ก.พ. 2567 

 

            แจกไปแล้วกว่าครึ่ง! สำหรับโปรโมชั่น แคมเปญ “อร่อยทุกซอง ลุ้นรวยทองทุกวัน กับครอบครัวต้นสน” ซึ่ง บริษัท สิทธินันท์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายวุ้นเส้นตราต้นสน ได้จัดขึ้นเพื่อคืนกำไรให้กับผู้บริโภค ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพจากวุ้นเส้นต้นสน โดยมีกติการ่วมสนุกง่ายๆ เพียงส่งซองเปล่าผลิตภัณฑ์ครอบครัววุ้นเส้นต้นสน ชนิดใดขนาดใดก็ได้ เขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ พร้อมบอกเมนูวุ้นเส้นที่ชอบ มาที่ตู้ ปณ.18 ปณศ.นนทบุรี 11000 แล้วรอลุ้นรับรางวัลทองคำทุกวัน มูลค่ารวมกว่าล้านบาท  

นางพรรณา ปัญจวีณิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิทธินันท์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายวุ้นเส้นตราต้นสน ซึ่งได้รับยกย่องให้เป็นแบรนด์อันดับ 1 ที่ผู้บริโภคชื่นชอบและไว้วางใจมากที่สุด จากการสำรวจผู้บริโภคเมื่อปีที่ผ่านมา เปิดเผยว่า ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกคนที่ได้รับรางวัลทองคำมูลค่า 10,000 บาท ซึ่งบริษัทได้มีการจับรางวัลครั้งแรกไปเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเริ่มประกาศรายชื่อผู้โชคดีและแจกรางวัลตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายนเป็นต้นมา จนถึงปัจจุบันมีการจับรางวัลไปแล้ว ครั้ง ได้ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลแล้ว 42 รางวัล จากจำนวนทั้งสิ้น 80 รางวัล ซึ่งตั้งแต่เริ่มแคมเปญพบว่าผู้บริโภคให้การตอบรับอย่างล้นหลาม โดยขณะนี้ผู้ที่สนใจร่วมแคมเปญยังสามารถส่งชิ้นส่วนเข้ามาร่วมลุ้นโชคได้จนถึงวันที่ กุมภาพันธ์ 2567  

สำหรับโปรโมชั่น แคมเปญนี้ จะมีการแจกรางวัลเป็นทองคำมูลค่า 10,000 บาท รวมทั้งสิ้น80 รางวัล โดยรางวัลใหญ่วันสุดท้ายจะเป็นทองคำแท่งมูลค่า 150,000 บาท รางวัล เพิ่มเติมด้วยวุ้นเส้นต้นสน กินฟรีตลอดปี มูลค่า 4,800 บาท 15 รางวัล ซึ่งจะมีการจับรางวัลในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 และประกาศรางวัลในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 

            เชิญชวนทุกคนร่วมสนุกกับโปรโมชั่น แคมเปญ “อร่อยทุกซอง ลุ้นรวยทองทุกวัน กับครอบครัวต้นสน” ยิ่งส่งมากยิ่งมีสิทธิ์มาก เปิดโอกาสให้กับทุกคนร่วมลุ้นทองทุกวัน โดยมีรางวัลใหญ่เป็นต้นสนทองคำ มูลค่า 150,000 บาท รางวัล และทองคำ มูลค่า 10,000 บาท รวม 80 รางวัล และวุ้นเส้นต้นสน (ไม่ฟอกสี) กินฟรีตลอดปี มูลค่า 4,800 บาท รวม 15 รางวัล ส่งชิ้นส่วนร่วมลุ้นโชค ได้ตั้งแต่วันที่ พฤศจิกายน 2566 – 8 กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับรายการสินค้าที่ร่วมแคมเปญ ประกอบด้วย วุ้นเส้นต้นสนวุ้นเส้นต้นถั่ววุ้นเส้นต้นไผ่วุ้นเส้นสดต้นไทรวุ้นเส้นสดต้นแก้วแป้งมันสำปะหลังต้นสนแป้งถั่วเขียวต้นสนก๋วยเตี๋ยวเส้นจันท์ต้นสน ทุกขนาด ดูรายละละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/tonson.mungbeannoodle 

            “วุ้นเส้นต้นสน” ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่อยู่คู่ตลาดมานานกว่า 62 ปี มีคีย์ซัคเซสคือเรื่องคุณภาพที่โดดเด่น ไม่เหมือนใคร โดยเป็นวุ้นเส้นคุณภาพระดับพรีเมียมที่ผลิตจากถั่วเขียวชั้นเลิศ 100% ทำให้ได้วุ้นเส้นที่มีความเหนียวนุ่ม เหมาะสำหรับการปรุงอาหารประเภทที่ต้องใช้ความร้อนเป็นเวลานาน ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค และส่งผลให้แบรนด์ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างยาวนาน พิสูจน์ได้จากการที่วุ้นเส้นต้นสนได้รับรางวัล Super Brand ติดต่อกัน ปี และรางวัล Superior Taste Award โดยปัจจุบันวุ้นเส้นต้นสนจำหน่ายไปทุก ทวีปทั่วโลก ทั้งในญี่ปุ่น เกาหลี อเมริกา ยุโรป และตะวันออกกลาง โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากเทรนด์สุขภาพที่เกิดขึ้นทั่วโลก 

 

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.