Header Ads

เบนท์ลีย์ แบงค็อก ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข เปิดจำหน่ายคอลเลกชันใหม่ สาย Quiet Luxury เรียบ-หรูแบบมีสไตล์ไม่ควรพลาด

 A bag on a table

Description automatically generated

 

เบนท์ลีย์ แบงค็อก ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข เปิดจำหน่ายคอลเลกชันใหม่

สาย Quiet Luxury เรียบ-หรูแบบมีสไตล์ไม่ควรพลาด


  • ช้อปคอลเลกชันเสื้อผ้าดีไซน์เรียบ-หรู หนึ่งในสินค้าคอลเลกชันเปิดตัวล่าสุด
  • รังสรรค์จากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมผสมผสานดีไซน์คลาสสิกที่สวมใส่ง่าย
  • ช้อปคอลเลกชันเบนท์ลีย์ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการเบนท์ลีย์ แบงค็อก หรือช้อปออนไลน์ โทร. 080-925-9999 หรือ LINE Official Account: @bentleybangkokaas

(กรุงเทพฯ 26 ธันวาคม 2566) เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข เปิดจำหน่ายสินค้าคอลเลกชันเบนท์ลีย์ใหม่ โดยสำหรับคอลเลกชันล่าสุดนี้ เบนท์ลีย์ยังคงผสมผสานงานฝีมือและแนวทางการออกแบบที่สามารถใช้งานได้ในชีวิตประจำวันเข้ากับรายละเอียดที่หรูหรา พร้อมกับการนำเสนอสินค้าคอลเลกชันที่หลากหลายและสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้ไม่ว่าจะเป็นการใช้ตกแต่งภายในบ้าน เสื้อผ้า และของเล่นสำหรับเด็ก พร้อมนำเอาความใส่ใจในรายละเอียดและประวัติศาสตร์อันยาวนานของแบรนด์มาถ่ายทอดผ่านการรังสรรค์สินค้าคอลเลกชันในทุกชิ้น ตั้งแต่เสื้อยืดที่เข้ารูปพอดีตัวไปจนถึงตุ๊กตาหมีเท็ดดี้แบร์สุดน่ารัก ผู้หลงใหลในเสน่ห์ของแฟชั่นสไตล์ Quiet Luxury เรียบ-หรู ดูมีสไตล์ในแบบของตัวเองไม่ควรพลาดช้อปสินค้าคอลเลกชันเบนท์ลีย์ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการเบนท์ลีย์ แบงค็อก หรือ ช้อปออนไลน์ พร้อมรับสิทธิ์จัดส่งฟรีทั่วประเทศ โทร. 080-925-9999 หรือ LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V


อ่านข่าวฉบับเต็ม: https://bit.ly/3HgKXNH


เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 37 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”


No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.