Header Ads

MSC จัดกิจกรรมวิ่งการกุศล METRO RUN 2023 Run for Learn เพื่อการศึกษาที่เท่าเทียม

 

    MSC จัดกิจกรรมวิ่งการกุศล METRO RUN 2023 Run for Learn เพื่อการศึกษาที่เท่าเทียม

บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MSC ดำเนินธุรกิจโดยตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม ได้จัดงานวิ่งการกุศลขึ้นในกิจกรรม “METRO Run 2023: Keep Running for Sharing” เพื่อการศึกษาที่เท่าเทียม พร้อมส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ และสร้างความสัมพันธ์ระหว่างพนักงานในองค์กร ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 ณ บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่

โครงการ Metro Run 2023 ได้รับการตอบรับเข้าร่วมงานจากผู้บริหาร พนักงานบริษัท พนักงานบริษัทในเครือ และบริษัทร่วม ตลอดจนผู้ติดตามกว่า 200 คน เป็นกิจกรรมการวิ่งรอบบริษัท โดยบริษัทจะบริจาคสมทบเงินจำนวน 200 บาท/คน/รอบบริษัท ในเวลา 90 นาที ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมดวิ่งได้ 1,763 รอบ คิดเป็นจำนวนเงิน 352,600 บาท นอกจากนี้ บริษัทยังได้ร่วมสมทบทุนจากการจัดกิจกรรม METRO CARE “สานฝันวัยเด็ก” แข่งขันฟุตบอลชาย และแชร์บอลหญิง เป็นจำนวนเงิน 50,000 บาทอีกด้วย ซึ่งรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายทั้งหมด 402,600 บาท บริษัทจะนำไปพัฒนาห้องสมุดของโรงเรียนในโครงการ SMART CLASSROOM 2024 เพื่อมอบโอกาสทางการศึกษาที่เท่าเทียมให้แก่เด็กนักเรียนที่ด้อยโอกาสต่อไป

MSC ประกอบธุรกิจในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศมาเป็นเวลากว่า 37 ปี ภายใต้วิสัยทัศน์ “เราจะให้บริการอย่างเป็นเลิศแก่ลูกค้าด้วยโซลูชั่นไอทีที่ดีที่สุด” การดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ไม่ได้ให้ความสำคัญแต่เพียงผลกำไรเท่านั้น บริษัทฯ ยังคำนึงถึงการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปพร้อมกับการรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม ผ่านโครงการต่างๆ พร้อมเสริมสร้างความมั่นคงทางธุรกิจ และความมั่นใจของผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย ในการขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตไปพร้อมกันอย่างยั่งยืน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : คุณกีรนาถ เดชเดโช โทร : 02-089-4351 อีเมล์: keeradec@metrosystems.co.th

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.