Header Ads

"เวโร" เครือข่ายโซเชียลสำหรับชาวครีเอเตอร์ เปิดตัว "เวโร มิวสิก"

 

"เวโร" เครือข่ายโซเชียลสำหรับชาวครีเอเตอร์

เปิดตัว "เวโร มิวสิก"

 

เครือข่ายโซเชียลไร้โฆษณารายนี้ขอเปิดตัวเวโร มิวสิก ค่ายเพลงอิสระที่มาในโมเดลใหม่ เพื่อสนับสนุนศิลปินน้องใหม่ไฟแรง

นิวยอร์ก, 25 ธันวาคม 2566 พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต

เวโร (VERO) เครือข่ายโซเชียลที่ไม่มีโฆษณาสำหรับชาวครีเอเตอร์ ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มบ่มเพาะศิลปินอย่างเวโร มิวสิก (VERO Music) โดยเป็นค่ายเพลงอิสระที่มาในโมเดลใหม่ เพื่อมอบทรัพยากรให้บรรดาศิลปินใช้สร้างอาชีพอย่างยั่งยืน

นับตั้งแต่ที่ก่อตั้งขี้นมา เวโรได้ให้การสนับสนุนชุมชนผู้มีพรสวรรค์สายครีเอทีฟอิสระที่มีความหลากหลายและลุ่มลึก โดยเวโรไม่มีโฆษณาหรืออัลกอริทึมกวนใจ เพื่อเสริมสร้างวัฒนธรรมที่ให้ความสำคัญกับพลังความสร้างสรรค์ เวโร มิวสิก บูรณาการเข้ากับเวโรอย่างเต็มรูปแบบ ทำให้โดดเด่นเหนือกว่า เพราะทำหน้าที่เป็นทั้งแพลตฟอร์มให้แฟนเพลงได้ค้นพบเพลงใหม่ ๆ และยังเป็นแพลตฟอร์มพัฒนาผู้มีพรสวรรค์หน้าใหม่ไฟแรงด้วย

คุณไอมาน ฮารีรี (Ayman Hariri) ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของเวโร กล่าวว่า "เวโร มิวสิก เป็นการต่อยอดแพลตฟอร์มที่เหมาะสมแก่เวลาแล้ว โดยเรายืนหยัดในการสนับสนุนศิลปินและช่วยให้ศิลปินเหล่านี้ได้เผยแพร่งานศิลป์ให้ทั้งโลกได้รับรู้ ซึ่งแทนที่จะมาคอยหาทางเอาชนะอัลกอริทึมนั้น เราต้องการให้ศิลปินโฟกัสไปกับสิ่งที่พวกเขาทำได้ดีที่สุด นั่นคือการสร้างสรรค์ผลงานที่ขับเคลื่อนวัฒนธรรมไปข้างหน้า"

ทุกวันนี้ ศิลปินต่างหาทางรักษาความเป็นเจ้าของผลงานของตนอย่างเต็มที่ โดยให้ตัวแทนเข้ามาดูแลหน้าที่การงานของตน ทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต ขณะที่เวโร มิวสิก เป็นโมเดลธุรกิจที่เน้นศิลปินเป็นหลัก สร้างขึ้นเพื่อท้าทายข้อจำกัดที่พบกับค่ายเพลงเชิงพาณิชย์แบบเดิม ๆ ช่วยให้ศิลปินยังคงควบคุมลิขสิทธิ์ของตนได้ 100% และมีโอกาสเริ่มสร้างรายได้ทันทีด้วย

"ตลอดเส้นทางอาชีพการงานที่ผ่านมา ฉันทุ่มเทส่งเสริมผู้มีความสามารถหน้าใหม่ ๆ และผลักดันการคิดค้นนวัตกรรมที่ก้าวล้ำ โดยเวโร มิวสิก สอดรับกับค่านิยมของเวโร ให้ความสำคัญกับความโปร่งใสโดยรวมและสนับสนุนพลังสร้างสรรค์อย่างจริงจัง" คุณนิกกี สไลต์ (Nikke Slight) หัวหน้าของเวโร มิวสิก กล่าว "การที่ค่ายเพลงถูกรวมเข้ากับแพลตฟอร์มโซเชียลนั้นเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมาก ๆ เพราะช่วยเปิดโอกาสให้เราได้ทำงานร่วมกับศิลปินของเรา เพื่อพัฒนาเครื่องมือและฟังก์ชันการทำงานที่พวกเขาต้องการจริง ๆ ให้นำไปใช้สร้างอาชีพที่ยั่งยืนในระยะยาวได้"

ศิลปินบนแพลตฟอร์มเวโร มิวสิก จะได้เติบโตตามจังหวะของตนเอง โดยจะได้รับคำปรึกษา การสนับสนุนด้านการตลาด และเงินทุน เพื่อใช้สร้างอีพี (EP) อัลบั้มเต็ม คอนเทนต์ภาพ ตลอดจนการสนับสนุนเพื่อสร้างทัวร์และอีเวนต์ต่าง ๆ

คุณนิกกี สไลต์ รับหน้าที่เป็นผู้นำทีมงานที่เวโร มิวสิก โดยก่อนที่จะมาทำงานกับเวโร มิวสิก คุณนิกกีเคยเป็นผู้บริหารอาวุโสของแอตแลนติก เรคคอร์ดส์ (Atlantic Records) และวอร์นเนอร์ มิวสิค กรุ๊ป (Warner Music Group) โดยขณะนี้ เวโร มิวสิก กำลังทำงานร่วมกับศิลปินหลายราย ไม่ว่าจะเป็นธันเดอร์ แจ็กสัน (Thunder Jackson) อันทิล เดอะ ริบบอน เบรกส์ (Until the Ribbon Breaks) อาบี โอเซีย (Abi Ocia) อีเวนสัน (Evenson) และลอเรน รูธ วอร์ด (Lauren Ruth Ward)

เกี่ยวกับเวโร

เวโร (VERO) ร่วมก่อตั้งโดยคุณไอมาน ฮารีรี เมื่อปี 2558 โดยเป็นเครือข่ายโซเชียลแบบสมัครสมาชิกที่ไม่มีโฆษณากวนใจ เวโรได้เข้ามาพลิกโฉมหน้าตาของโซเชียลเน็ตเวิร์ก ทั้งในเรื่องการออกแบบไปจนถึงการใช้งาน เพื่อมอบประสบการณ์โลกโซเชียลที่ดีและจริงแท้ยิ่งกว่าให้ทุกคน เวโรมุ่งยกระดับการเชื่อมต่อ แต่ไม่ได้ส่งเสริมให้เสพติด โดยช่วยให้ผู้ใช้งานมีอำนาจควบคุมได้เต็มที่ ทั้งนี้ เวโรมีให้บริการบนเดสก์ท็อป รวมถึงอุปกรณ์เคลื่อนที่ระบบไอโอเอสและแอนดรอยด์

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ: มอร์แกน โบเรอร์ (Morgan Borer) อีเมล: morgan@bevelpr.com 


No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.