Header Ads

โคเวย์ ชวนคุณ refresh สุขภาพต้อนรับปีใหม่กับแคมเปญ COWAY END-YEAR CELEBRATION!

 

โคเวย์ ชวนคุณ refresh สุขภาพต้อนรับปีใหม่กับแคมเปญ
COWAY END-YEAR CELEBRATION!
เย็นสุดขั้วรับคริสต์มาสกับ COWAY MY ICE คุ้มโดนใจกับส่วนลด 4 ต่อ
พร้อมแพ็กเกจเครื่องกรองน้ำ+เครื่องฟอกอากาศแบบ Duo Combo สุดคุ้ม

Coway (โคเวย์) แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ จัดแคมเปญโปรโมชันครั้งยิ่งใหญ่ “COWAY END-YEAR CELEBRATION!” ชวนคุณดูแลสุขภาพส่งท้ายปี เพื่อให้พร้อมรับสิ่ง ๆ ที่กำลังจะมาถึงในปีหน้า กับโปรโมชั่นเครื่องกรองน้ำรุ่นใหม่ล่าสุด COWAY MY ICE ที่มาพร้อมนวัตกรรมทำน้ำแข็งด้วยน้ำ RO ที่สะอาดบริสุทธิ์ได้เป็นรุ่นแรกในเมืองไทย ให้คุณจุใจกับส่วนส่วนลดสูงสุดถึง 4 ต่อ พร้อมแพ็กเกจเซ็ต Duo Combo ชวนคุณดูแลสุขภาพแบบครบวงจร ทั้งน้ำดื่มสะอาดและอากาศบริสุทธิ์แบบสุดคุ้มจากหลากหลายรุ่นได้ตามงบประมาณ เพื่อเตรียมความสดชื่นต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงนี้อย่างเต็มอิ่ม!

COWAY MY ICE Promotion
ต่อที่ 1 Subscribe เครื่องกรองน้ำรุ่น Coway MY ICE ราคาพิเศษเพียง 1,390 บาท / เดือน
ต่อที่ 2 ลดค่าบริการ 100 บาท / เดือน เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิต (เหลือเพียง 1,290 บาท / เดือน)
ต่อที่ 3 ลดค่าบริการ 50 บาท / เดือน เมื่อนำเครื่องเก่ามาแลกเครื่องใหม่ (เหลือเพลง 1,240 บาท / เดือน)
ต่อที่ 4 ลูกค้าที่ Subscribe ภายใน 31 ธันวาคมนี้ ใช้ฟรีไปเลย! 4 เดือนสุดท้าย
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

COWAY MY ICE ใช้ระบบกรองน้ำ Reverse Osmosis (RO) กรองสิ่งสกปรกที่มีอนุภาคเล็กระดับ 0.0001 ไมครอน หรือเล็กกว่าเส้นผมถึง 500,000 เท่า จึงขจัดสิ่งสกปรกที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่าทั้งเชื้อโรค คลอรีน โลหะหนัก และสารตกค้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ได้น้ำดื่มสะอาดถึง 99.99% มาพร้อมระบบน้ำ 3 อุณหภูมิทั้ง น้ำร้อน น้ำอุณหภูมิปกติ และน้ำเย็นจัด Extra Cold 10 องศา ใช้แท็งก์เก็บน้ำใหญ่ถึง 5.1 ลิตร และยังสามารถนำน้ำดื่มจากระบบ RO มาทำน้ำแข็งได้ในเครื่องเดียวตัว ยกระดับความปลอดภัยด้วยระบบฆ่าเชื้อด้วยแสง UV Sterilization ในแท็งก์น้ำแข็งวันละ 3 ครั้ง และที่หัวก๊อกวันละ 4 ครั้ง รวมถึงฟีเจอร์อัจฉริยะอีกมากมาย มาพร้อมดีไซน์ที่โมเดิร์นเข้ากับการตกแต่งบ้านทุกสไตล์

DUO COMBO PROMOTION คอมโบ จับคู่คุ้มจริงดิ!

  • Neo Plus + Storm ปกติราคา 1,680 บาท / เดือน เหลือเพียง 1,380 บาท / เดือน
  • Prime + Storm ปกติราคา 1,980 บาท / เดือน เหลือเพียง 1,580 บาท / เดือน
  • My Ice + Storm ปกติราคา 2,280 บาท / เดือน เหลือเพียง 1,880 บาท / เดือน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมและอัปเดตข่าวสารจาก Coway ได้ที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CowayThailandOfficial


เกี่ยวกับ Coway Co., Ltd.

Coway แบรนด์ที่รู้จักในฐานะ Best Life Solution Company จากประเทศเกาหลีใต้ เป็นผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์บริการในรูปแบบ ‘Subscribe’ ที่มาพร้อมบริการหลังการขายที่เรียกว่า ‘Coway Care’ ในฐานะที่เป็นแบรนด์ที่ให้ความใส่ใจในทุกด้านในชีวิต ภายใต้วิสัยทัศน์  ‘The Best Life Solution Company ที่มุ่งมั่นมอบน้ำสะอาดและอากาศบริสุทธิ์  ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยทั้งด้านการผลิตและดีไซน์เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทย ในปัจจุบัน Coway ตั้งอยู่ในหลายประเทศ อาทิ เกาหลีใต้, สหรัฐอเมริกา, จีน, มาเลเซีย, อินโดนีเชีย, เวียดนาม และไทย เป็นต้น สามารถติดต่อ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.coway.co.th หรือโทร.1421

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.