Header Ads

อบอุ่นกันถ้วนหน้า! สองหนุ่มปอนด์-ภูวินทร์ ส่งมอบมหกรรมความสุขกับเรียลมีแฟนในงาน “realme Leap to The Wonderland” เต็มอิ่มกับกิจกรรมและสมนาคุณสุดพิเศษที่เซ็นทรัลเวิลด์

realme%20Leap%20to%20The%20Wonderland_19

อบอุ่นกันถ้วนหน้า! สองหนุ่มปอนด์-ภูวินทร์ ส่งมอบมหกรรมความสุขกับเรียลมีแฟนในงาน “realme Leap to The Wonderland” เต็มอิ่มกับกิจกรรมและสมนาคุณสุดพิเศษที่เซ็นทรัลเวิลด์ 

        

  • เสริมทัพความฟินให้ทะลุปรอทกับโอม – ตู้เซฟและถูกใจแฟน ๆ กับไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากนักวาดภาพประกอบ Viput A.
  • ให้คุณช้อปของขวัญปีใหม่ด้วยส่วนลดและของแถมจุใจกับโปร “real Deals real Joy” ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 มกราคม 2567 ตามศูนย์จำหน่ายและเครือข่ายสมาร์ตโฟนชั้นนำทั่วประเทศ
image.png

กรุงเทพฯ 27 ธันวาคม 2566 – realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก จัดมหกรรมแห่งความสุขส่งท้ายปีกับ “realme Leap to The Wonderland” เฉลิมฉลองความสุขส่งท้ายปีและความสำเร็จของเรียลมี โดย ณ วันนี้เรียลมีได้เดินทางเข้าสู่ปีที่ 5 อย่างเป็นทางการซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยล่าสุดกับยอดขายทั่วโลกทะลุ 200 ล้านเครื่อง พร้อมมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มตั้งแต่ระดับเริ่มต้นไปจนถึงแฟล็กชิป และการขึ้นสู่ Top 4 ในตลาดสมาร์ตโฟนในประเทศไทยในไตรมาสที่ 2 ของปี 2566 และทำยอดขายติด Top 3 ในแพลตฟอร์มตลาดออนไลน์ชั้นนำ โดยผลิตภัณฑ์ตั้งแต่เรือธงไปจนถึงระดับเริ่มต้นล้วนได้รับการต้อนรับจากผู้ใช้งานเป็นส่วนใหญ่ นั่นเพราะเรียลมีมุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมสำหรับทุกกลุ่ม ไม่เพียงเท่านั้นล่าสุด สถาบัน Canalys รายงานว่า  realme C55 และ realme C53 ไต่อันดับขึ้นสู่ Top 5 สมาร์ตโฟนที่มีการจัดส่งมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในไตรมาสที่ 3 ของปี 2566 ตอกย้ำการเป็นสมาร์ตโฟนระดับแชมป์เปี้ยนอย่างแท้จริง

 image.png

โดยงาน realme Leap to The Wonderland จัดขึ้นในวันที่ 25-26 ธันวาคม 2566 ณ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ที่ผ่านมา โดยยกทัพคู่หนุ่มหล่อสุดจิ้นจากซีรี่ส์ชื่อดังมามอบความสนุกสนาน เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ กันสนั่นฮอลล์ ทั้ง “ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์” และ “ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” สองหนุ่มไอดอลพรีเซนเตอร์คู่ล่าสุดของ realme 115G และ realme 11x 5G ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ “ฟินX2” โดยสองหนุ่มมาพร้อมกับโชว์พิเศษ พร้อมร่วมเล่นกิจกรรมกับแฟน ๆ อย่างใกล้ชิดเรียกได้ว่างานนี้เหล่าแฟน ๆ เรียลมีได้ฟินกันถ้วนหน้า

image.png
image.png
realme%20Leap%20to%20The%20Wonderland_16

ภายในงานวันที่ 26 ธันวาคม ยังพบกับ “โอม-ธนกฤต เจียมจรรยา” และ “ตู้เซฟ-กฤตวัฒน์ สุวานิช” สองหนุ่มจากซีรีส์ชื่อดัง Night Dream คืนของฉันฝันของเธอ ซึ่ง realme ยังเป็นหนึ่งในสปอนเซอร์ของซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย โดยทั้งสองหนุ่มได้มาร่วมเติมสีสันแห่งความสุขกันอย่างเต็มอิ่ม โดยเหล่าแฟน ๆ ได้ร่วมกิจกรรมแสนกับสองหนุ่มอย่างสนุกสนาน

 image.png
image.png
 
และเพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำที่รู้ใจคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง realme ยังร่วมมือกับนักวาดภาพประกอบชื่อดัง Viput A. ในการสร้างสรรค์คอลเลกชันลายการ์ตูนคริสต์มาสต์ในไอเทมสุดน่ารักสำหรับเทศกาลแห่งความสุขปีนี้โดยเฉพาะ โดยลูกค้าที่ซื้อสมาร์ตโฟน realme ภายในงานยังรับไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้กลับบ้านไปอีกด้วย นอกจากนี้ realme ยังยกขบวนความสุขสนุกสนานมาสมนาคุณแก่ลูกค้าและผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน ด้วยโซนกิจกรรมร่วมสนุกชิงรางวัลและของขวัญพรีเมียมต่าง ๆ มากมาย ซึ่งสร้างความสุขและความประทับใจแก่ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก

 image.png
image.png
image.png
image.png

สำหรับผู้ที่พลาดกิจกรรมครั้งนี้  realme ยังมอบดีลสุดพิเศษกับโปรโมชัน “real Deals real Joy” ผ่านช่องทางช็อป AIS, True , DTAC, BaNANA , BKK , Kingkong Phone, IT CITY, TG, Jaymart, MAXLINK, Stamp และ realme Brand Shop ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 มกราคม 2567 (ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/realmeTH/posts/pfbid0gTZFQjCGac5XyGYJP2UUonPD367uBEf2BtyUXiNPEPBBL1oNAPhDjf8SmWVap7jpl)

เปิดโอกาสให้แฟน realme ทั่วเมืองไทยสามารถร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกันได้แบบฟิน ๆ ในการเลือกซื้อของขวัญถูกใจให้กับตัวเองและคนพิเศษในเทศกาลส่งท้ายปีอย่างสบายกระเป๋าที่สุด โดยมาพร้อมกับส่วนลดสุดคุ้มหรือของแถมสุดพิเศษเมื่อซื้อ realme 11 Pro 5G, realme 11 5G, realme 11x 5G, realme 10T 5G, realme C55, realme C53, realme C51 และ realme Buds T300

อย่าลืมร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับ realme ทั้งกิจกรรมลุ้นรับของรางวัล และโปรโมชันสุดคุ้มให้คุณช้อปสนุกได้ตลอดทั้งเดือน ผ่านช่องทางและศูนย์จำหน่ายใกล้บ้านคุณ! และสามารถติดตามกิจกรรมพร้อมโปรโมชันต่าง ๆ ได้ผ่านทางเฟซบุ๊ค realme TH (https://www.facebook.com/realmeTH)

realme%20Leap%20to%20The%20Wonderland_24

เกาะติดข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง
Facebook: (https://www.facebook.com/realmeTH)
Instagram: (https://www.instagram.com/realme_thailand)
Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand)
Twitter: (https://twitter.com/realmeTH)
Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH)

#####

เกี่ยวกับ realme (เรียลมี)
realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก นำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ AIoT ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยซึ่งให้ผู้บริโภคทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ง่าย ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เทคโนโลยีไลฟ์สไตล์ที่คุ้มค่าทั้งสเปก คุณภาพ และงานออกแบบระดับพรีเมียม เพื่อเจาะกลุ่มคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในระดับราคาที่ทุกคนสามารถซื้อหาได้ บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อปี ค.ศ. 2018 โดย Sky Li ภายใต้แนวคิด “Dare to Leap” ปัจจุบัน realme ถือเป็นบริษัทผู้ผลิตสมาร์ตโฟนที่ใหญ่เป็นอันดับ 7 ของโลกและสามารถเติบโตจนติดกลุ่ม 5 อันดับแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำใน 18 ประเทศทั่วโลกภายในเวลาเพียง 2 ปี โดยในไตรมาสที่ 2 ของปี 2021 realme สามารถขยายตลาดมากถึง 61 ตลาด ทั้งในจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ยุโรป รัสเซีย ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง ละตินอเมริกา และแอฟริกา สามารถดูข้อมูลได้ที่ www.realme.com



No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.