Header Ads

"จองควานจาง" ขอแนะนำผลิตภัณฑ์โสมแดงหลากหลายรูปแบบ ตอบรับกระแสนิยมอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ

"จองควานจาง" ขอแนะนำผลิตภัณฑ์โสมแดงหลากหลายรูปแบบ ตอบรับกระแสนิยมอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ


โซลเกาหลีใต้--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็


จองควานจาง (Jung Kwan Jang) แบรนด์โสมเกาหลีที่ครองอันดับหนึ่งของโลกมานานนับทศวรรษ ประกาศเดินหน้าส่งเสริมความนิยมการบริโภคโสมแดง ด้วยการพัฒนาและเปิดตัวผลิตภัณฑ์โสมแดงในรูปแบบต่าง ๆ ตั้งแต่แผ่นฟิล์มละลายในปากไปจนถึงเยลลี่เคี้ยวหนึบ


โสมแดงที่นำมารับประทานกันนั้นผ่านกรรมวิธีการอบด้วยไอน้ำ จากนั้นนำไปตากแห้ง แล้วจึงนำมาชงน้ำดื่ม ซึ่งเป็นวิธีการบริโภคโสมแดงแบบดั้งเดิมทั่วไป เช่นเดียวกับชาโสมแดงชงดื่ม ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ซิกเนเจอร์ของจองควานจาง อย่างไรก็ดี จองควานจางยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อเปิดประสบการณ์ให้คนทุกเพศทุกวัยบริโภคโสมแดงได้อย่างง่ายดาย สะดวก สนุกสนาน และแปลกใหม่กว่าเดิม ปัจจุบัน จองควานจางได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์โสมแดงในรูปแบบต่าง ๆ ออกสู่ตลาดมากมาย ตั้งแต่โสมสกัดเข้มข้นบรรจุขวด แบบเม็ด ขวดพร้อมดื่ม แคปซูล หรือแม้กระทั่งเยลลี่และลูกอม โดยเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาได้มีการเปิดตัว "Red Ginseng Everytime Film" โสมแดงสกัดในรูปแบบแผ่นฟิล์มละลายในปาก โดยแผ่นฟิล์มจะถูกดูดซึมผ่านเยื่อบุภายในช่องปากอย่างรวดเร็ว จึงสามารถรับประทานได้ง่ายแม้ในผู้ที่มีภาวะกลืนลำบาก นอกจากนั้นยังปราศจากแคลอรี (0 kcal) และมีน้ำหนักเบามาก จึงพกพาสะดวก เหมาะสำหรับการเดินทาง ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการตอบรับจากตลาดอย่างดีเยี่ยม โดยขายได้มากกว่า ล้านชิ้นในเวลาเพียง เดือนหลังจากเปิดตัว


กระแสนวัตกรรมอาหารกำลังเข้ามาเปลี่ยนแปลงอาหารแบบเดิม ๆ ก่อให้เกิดรูปแบบและวิธีการบริโภคที่หลากหลายมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ ผลิตภัณฑ์โสมแดงรูปแบบใหม่ ๆ จึงได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อให้พกพาสะดวก ตอบโจทย์วิถีชีวิตของคนยุคปัจจุบันที่ไม่หยุดนิ่ง นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ ๆ ยังเพิ่มความสนุกสนานในการรับประทานอีกด้วย แนวโน้มดังกล่าวได้ขยายไปสู่การออกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพอย่าง วิตามินสองรูปแบบที่ผสมผสานระหว่างแบบเม็ดและของเหลว ซึ่งกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ตามรอยโสมแดงสกัดแบบเม็ด แคปซูล แบบอัดแท่ง และลูกอม


ในเดือนนี้ จองควานจางยังได้เปิดตัวเยลลี่โสมแดงรสองุ่นหวานอมเปรี้ยว เพื่อเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่เพิ่งเริ่มหัดรับประทานโสมแดง โดยมาในรูปแบบของขนมกัมมี่เยลลี่เคี้ยวหนึบขนาดพอดีคำ


ผลิตภัณฑ์โสมแดงจองควานจางเป็นอาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่ได้รับการรับรองจากกระทรวงความปลอดภัยด้านอาหารและยาของเกาหลี ด้วยคุณประโยชน์ในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน บรรเทาความเหนื่อยล้า เสริมสร้างความจำ กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตด้วยการยับยั้งการแข็งตัวของเกล็ดเลือด และต้านอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ จองควานจางยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์โสมแดงรูปแบบใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้โสมแดงเป็นผลิตภัณฑ์ที่รับประทานง่ายและเข้าถึงผู้บริโภคทุกคนได้มากขึ้น


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2303950/Jung_Kwan_Jang_Red_Ginseng_gummy_Jelly_launched_South_Korea.jpg


No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.