Header Ads

แชคิล โอนีล จับมือเพลย์เมคเกอร์ เอชคิว เปิดตัวเครือข่ายพอดแคสต์และรายการใหม่รายสัปดาห์

 

แชคิล โอนีล จับมือเพลย์เมคเกอร์ เอชคิว

เปิดตัวเครือข่ายพอดแคสต์และรายการใหม่รายสัปดาห์

 

"เดอะ บิ๊ก พอดแคสต์ วิธ แชค" โฉมใหม่ จะประกอบด้วยละครเพลง กีฬา วัฒนธรรมป็อป และแขกรับเชิญคนดัง อีกทั้งยังจะเป็นรายการแรกที่เผยแพร่ทาง "เดอะ บิ๊ก พอดแคสต์ เน็ตเวิร์ก" แพลตฟอร์มคอนเทนต์ใหม่ที่มุ่งช่วยให้นักกีฬาและผู้ผลิตคอนเทนต์เริ่มต้นและขยายแบรนด์คอนเทนต์ของตนเองได้

ฟอร์ตลอเดอร์เดล ฟลอริดา, 22 ธันวาคม 2566 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

แชคิล โอนีล (Shaquille O'Neal) กลับมาพร้อมกับรายการพอดแคสต์รายสัปดาห์รายการใหม่ เตรียมที่จะเปิดตัวในฤดูใบไม้ร่วงนี้ โดยเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายพอดแคสต์ที่ก่อตั้งขึ้นใหม่ของเขาเองอย่างเดอะ บิ๊ก พอดแคสต์ เน็ตเวิร์ก (The Big Podcast Network) ซึ่งจะทำงานร่วมกับเพลย์เมคเกอร์ เอชคิว (Playmaker HQ) ในการพัฒนาและผลิตพอดแคสต์หลากหลายหมวดหมู่ จากวงการกีฬา ธุรกิจ ความบันเทิง และอื่น ๆ

คอนเทนต์ทั้งหมดบนเดอะ บิ๊ก พอดแคสต์ เน็ตเวิร์ก จะผลิตโดยทีมโปรดักชันภายในองค์กรของเพลย์เมคเกอร์ โดยทำงานร่วมกับเจอร์ซีย์ เลเจนด์ส โปรดักชันส์ (Jersey Legends Productions) ของแชคิล โอนีล รวมถึงรายการใหม่กับเพื่อนพิธีกรร่วมรายการ "อินไซด์ ดิ เอ็นบีเอ" (Inside the NBA) ของทีเอ็นที (TNT) อย่างอดัม เลฟโค (Adam Lefkoe) และโปรดิวเซอร์ระดับรางวัลของเพลย์เมคเกอร์ เอชคิว (Playmaker HQ) เชน ฟรีแมน (Shaine Freeman) รายการตอนละ 60 นาทีจะออกอากาศตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือของการแข่งขันบาสเกตบอลเอ็นบีเอ (NBA) ประจำปี 2566-2567 และจะเข้าถึงได้ทางช่องยูทูบของเดอะ บิ๊ก พอดแคสต์ เน็ตเวิร์ก, ช่องทางโซเชียลของเดอะ บิ๊ก พอดแคสต์ โดยเฉพาะ, แอปบลีชเชอร์ รีพอร์ต (Bleacher Report), แม็กซ์ (Max) และทุกช่องทางพอดแคสต์ รวมทั้งแอปเปิล (Apple) และสปอติฟาย (Spotify)

เดอะ บิ๊ก พอดแคสต์ เน็ตเวิร์ก จะทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มสำหรับนักกีฬาและนักผลิตคอนเทนต์ที่ต้องการเริ่มและขยายแบรนด์ของตนเอง โดยได้รับความช่วยเหลือและคำแนะนำจากเพลย์เมคเกอร์ เอชคิว รวมไปถึงการเข้าถึงผู้ติดตามเพลย์เมคเกอร์ เอชคิว จำนวนมหาศาลกว่า 3 พันล้านคนทางโซเชียลมีเดีย

"ผมตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับผู้เป็นพันธมิตรงานสร้างสรรค์ที่มีกระบวนการผลิตและเผยแพร่ที่ไม่เหมือนใครอย่างเพลย์เมคเกอร์ เพื่อสร้างเครือข่ายพอดแคสต์ของผมเอง" คุณโอนีล กล่าว "เดอะ บิ๊ก พอดแคสต์ เน็ตเวิร์ก จะมุ่งเน้นและยกระดับการเป็นกระบอกเสียงให้ผู้คนในรูปแบบที่สดใหม่และหลากหลาย ซึ่งจะขยายการสนทนาให้ครอบคลุมเกินกว่าด้านกีฬาไปยังด้านดนตรี แฟชั่น และความบันเทิง"

เป้าหมายขับเคลื่อนหลักของเครือข่ายนี้คือการสร้างแพลตฟอร์มเชิงนวัตกรรมใหม่สำหรับนักกีฬา ผู้ให้ความบันเทิง และนักผลิตคอนเทนต์ที่พัฒนาคอนเทนต์เกี่ยวกับความคิดเห็นและแนวคิดไอเดียของตน เมื่อเข้าร่วมกับเดอะ บิ๊ก พอดแคสต์ เน็ตเวิร์ก พวกเขาเหล่านี้จะสามารถเข้าถึงความเชี่ยวชาญของเพลย์เมคเกอร์ เอชคิว ในด้านการบริหารจัดการ การผลิต การเผยแพร่ และการสร้างรายได้ พร้อมทั้งใช้ประโยชน์จากความคิดสร้างสรรค์ การโปรโมต และเครือข่ายทรัพยากรขนาดใหญ่ของแชค

"นับตั้งแต่ที่คุยกันครั้งแรกนั้น วิสัยทัศน์ของเราสอดคล้องกันเป็นอย่างดี โดยทั้งสองฝ่ายต่างอยากทำรายการที่สนุก สร้างสรรค์ และไม่เหมือนใคร อีกทั้งต้องการสร้างแพลตฟอร์มบริการครบวงจรเพื่อช่วยให้นักกีฬาคนอื่น ๆ สร้างแพลตฟอร์มคอนเทนต์ของตัวเองและประสบความสำเร็จได้" คุณแบรนดอน แฮร์ริส (Brandon Harris) ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายคอนเทนต์ของเพลย์เมคเกอร์ เอชคิว กล่าว "ผู้ชมของเรารักแชคอยู่แล้ว เราตั้งตารอที่จะได้ทำความรู้จักเขาให้ดียิ่งขึ้นผ่านแพลตฟอร์มนี้ ยิ่งไปกว่านั้น เรายังตื่นเต้นที่จะได้เป็นแรงขับเคลื่อนเบื้องหลังเรื่องราวความสำเร็จในบทบาทการเป็นผู้ประกอบการของนักกีฬา ร่วมกับเครือข่ายใหม่นี้ของเรา"

ซิลเวอร์ ไทรบ์ มีเดีย (Silver Tribe Media) เป็นผู้ทำหน้าที่นายหน้าในการทำความตกลงระหว่างเดอะ บิ๊ก พอดแคสต์ เน็ตเวิร์ก ของโอนีล กับเพลย์เมคเกอร์ เอชคิว

เกี่ยวกับเพลย์เมคเกอร์ เอชคิว 

เพลย์เมคเกอร์ เอชคิว (Playmaker HQ) เป็นบริษัทความบันเทิงกีฬาที่เติบโตเร็ว เชี่ยวชาญด้านการผลิตและเผยแพร่คอนเทนต์ เพลย์เมคเกอร์ เอชคิว ผลิตวิดีโอมากกว่า 500 คลิปต่อเดือนทางโซเชียลมีเดีย โดยเข้าถึงคนมากกว่า 3 พันล้านคนบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ อย่างเช่น อินสตาแกรม (Instagram), ติ๊กต๊อก (TikTok), ทวิตเตอร์ (Twitter), สแนปแชต (Snapchat) และยูทูบ (YouTube) เพลย์เมคเกอร์ เอชคิว มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองฟอร์ตลอเดอร์เดล รัฐฟลอริดา และถูกเครือสื่อกีฬาจากโคเปนฮาเกน เดนมาร์ก อย่างเบทเทอร์ คอลเล็กทีฟ (Better Collective) เข้าซื้อกิจการเมื่อเดือนกรกฎาคม 2566 ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเพลย์เมคเกอร์ เอชคิว ได้ทางช่องทางโซเชียล @playmaker หรือ PlaymakerHQ.com

เกี่ยวกับเจอร์ซีย์ เลเจนด์ส 

เจอร์ซีย์ เลเจนด์ส (Jersey Legends) ก่อตั้งโดยแชคิล โอนิล (Shaquille O'Neal) และไมค์ แพร์ริส (Mike Parris) ล่าสุดนี้ได้สร้างผลงาน แชค (SHAQ) ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสปอร์ตส์ เอ็มมี (Sports Emmy) เป็นซีรีส์สารคดีสี่ตอนจากเอชบีโอ (HBO) ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวการขึ้นทะยานสู่สถานะซูเปอร์สตาร์ของแชค นอกจากนี้บริษัทยังมีอีกหลายโครงการอยู่ในขั้นต่าง ๆ ของการพัฒนา เจอร์ซีย์ เลเจนด์ส ยังได้รับรางวัลอคาเดมี อวอร์ด (Academy Award) ในประเภทภาพยนตร์สารคดีสั้นยอดเยี่ยมสำหรับผลงาน ควีน ออฟ บาสเก็ตบอล (Queen of Basketball) ในปี 2564 บริษัทดำเนินงานธุรกิจเชิงพาณิชย์ที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งให้บริการการผลิตภายในองค์กรสำหรับการพัฒนาคอนเทนต์และงานสร้างสรรค์ระดับไฮเอนด์ โดยให้บริการพันธมิตรและลูกค้าอย่างหลากหลาย

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/2305852/Playmaker_HQ_Logo.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2305853/Playmaker_HQ.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2305854/Playmaker_HQ.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2305855/Playmaker_HQ.jpg

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.