Header Ads

เอปสันเปิดตัว Epson Demo Car พร้อมเสิร์ฟทดลองพิมพ์ฟรีถึงที่

 

เอปสันเปิดตัว Epson Demo Car พร้อมเสิร์ฟทดลองพิมพ์ฟรีถึงที่

26 ธันวาคม 2566 – เอปสันเล็งเห็นความสำคัญของกลุ่มองค์กรธุรกิจที่ให้ความสนใจเครื่องพิมพ์ความเร็วสูง จึงจัด Epson Demo Car ให้บริการถึงสำนักงาน เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และเปิดให้ทดลองใช้แบบไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมข้อเสนอส่วนลดเพื่อลูกค้าองค์กรโดยเฉพาะ โดยจะพร้อมให้บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล และหัวเมืองใหญ่ ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2567

นายยรรยง มุนีมงคลทร ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่เอปสันได้เปิด ตัวเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทความเร็วสูงสำหรับตลาดในกลุ่มเครื่องถ่ายเอกสาร WorkForce Enterprise AM-Series เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากลูกค้ากลุ่มองค์กรเป็นอย่างดี มีหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ตั้งแต่ขนาดเอสเอ็มอีจนถึงองค์กรขนาดใหญ่เข้ามาที่เอปสัน ประเทศไทย เพื่อทดลองประสิทธิภาพเครื่องพิมพ์อย่างต่อเนื่อง ทางเอปสันตระหนักดีว่าประสบการณ์การใช้งานเครื่องจริงก่อนตัดสินใจซื้อ เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าองค์กร จึงได้เปิดบริการ Epson Demo Car เพื่อทางลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์การใช้งานเครื่องจริงโดยไม่มีค่าใช้จ่ายและไม่มีเงื่อนไขแต่อย่างใด ลูกค้าจะได้ทดสอบการใช้งานสินค้าแบบเต็มรูปแบบพร้อมซักถามข้อสงสัยจากผู้เชี่ยวชาญของทางเอปสันได้โดยตรง ช่วยลดระยะเวลาการเดินทางและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า”

เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทที่ติดตั้งอยู่ภายใน Epson Demo Car มีด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่ เครื่องมัลติฟังก์ชันแบบ 4 สี WorkForce Enterprise AM-Series รุ่น AM-C5000 มีประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยม พิมพ์ด้วยความเร็วสูงต่อเนื่อง ให้งานพิมพ์คมชัดที่ความเร็ว 50 หน้าต่อนาที ใช้เทคโนโลยีการพิมพ์แบบ Heat-Free ซึ่งไม่ใช้ความร้อน ช่วยประหยัดพลังงานได้มากถึง 85% ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนฯ ใช้วัสดุสิ้นเปลืองน้อยกว่าเมื่อเทียบกับเครื่อง พิมพ์เลเซอร์ นอกจากนี้ยังถูกออกแบบระบบภายในให้สามารถใช้งานและบำรุงรักษาง่าย เพราะมีชิ้นส่วนอะไหล่ที่ต้องดูแลรักษาน้อย ส่วนอีกผลิตภัณฑ์ คือ Epson SureColor SC-T3130N เครื่องพิมพ์สำหรับมืออาชีพที่ให้ความเร็วในการพิมพ์สูง พิมพ์งานคุณภาพเยี่ยมและแม่นยำในทุกรายละเอียด ด้วยเทคโนโลยีหัวพิมพ์ที่ล้ำสมัPrecisionCore Micro TFP มาพร้อมกับหมึกพิกเมนท์ UltraChrome XD2 เป็นหมึกกันน้ำที่ให้สีสวย ชัดเจน สม่ำเสมอในทุกโทนสีและยังติดทนนาน ใช้งานสะดวกเพราะเชื่อมต่อแบบไร้สายได้ รองรับงานออกแบบกราฟฟิก งานโปสเตอร์เพื่อใช้ภายในสำนักงาน และงานร่างประเภท CAD


Epson Demo Car พร้อมให้บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล และตามหัวเมืองใหญ่ ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2567 พร้อมกันนี้เอปสันยังมีโปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษสำหรับหน่วยงานและองค์กรที่สนใจผลิตภัณฑ์อีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดทดลองใช้บริการ Epson Demo Car ได้ที่เอปสัน คอลเซ็นเตอร์ 0-2460-9699 ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08:30-17:30 น.  facebook.com/epsonthailand และ LINE Official Account: Epson Thailand


No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.