Header Ads

ผ่อนคลายจากทั้งปี มาลองใช้ชีวิตให้ช้าลงไปกับซันคิสท์

 

ผ่อนคลายจากทั้งปี มาลองใช้ชีวิตให้ช้าลงไปกับซันคิสท์

ท่ามกลางกระแสของโลกที่หมุนไปอย่างรวดเร็ว และความเร่งรีบของสังคมที่ทำให้เราต้องรีบเร่งอยู่ตลอดปีที่ผ่านมาอาจทำให้ใครหลายๆ คนรู้สึกเหนื่อยล้าและหมดแรง ซันคิสท์จึงชวนทุกคนมาลองใช้ชีวิตให้ช้าลงอีกนิด ผ่อนคลายลงอีกหน่อยในช่วงสิ้นปีนี้ ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศและช่วงเวลาในปัจจุบัน ให้เวลาได้ไหลช้าลงบ้าง เพื่อสุขภาพกายและใจที่ดีในวันนี้และวันข้างหน้า

การใช้ชีวิตให้ช้าลง หมายถึงการที่คุณให้เวลาตัวเองมากขึ้นในการทำสิ่งต่างๆ เพื่อให้ทั้งร่างกายและจิตใจได้ผ่อนคลายจากความตึงเครียดและความเร่งรีบที่รายล้อมตัวอยู่ในทุกวัน ลองลดความเหนื่อยล้าและให้เวลาตัวเองได้ผ่อนคลายด้วยวิธีเบื้องต้นง่ายๆ อย่างเช่น การออกไปเดินเล่น, การทานข้าวกับครอบครัวและเพื่อนฝูง, ทำงานอดิเรก, ดูหนัง, ฟังเพลง, การนั่งพักผ่อนโดยที่ไม่ต้องคิดอะไร ปล่อยใจสบายๆ ไปกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น ณ ขณะนั้น และเติมพลังกายให้พร้อมไปกับทุกวันด้วยการทานอาหารและเครื่องดื่มที่ทั้งอร่อยและมีประโยชน์เพื่อเติมพลังและให้ร่างกายได้ฟื้นฟู เช่น น้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ เครื่องที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย อาทิ วิตามินอีและแคลเซียม ที่มีส่วนช่วยในกระบวนการบำรุงการทำงานของระบบต่างๆ ในร่างกาย มีใยอาหารสูง ซึ่งมีส่วนช่วยในกระบวนการขับถ่ายและช่วยให้อิ่มท้องได้นานขึ้น นอกจากนี้ยังมีแคลอรี่ต่ำ ปราศจากแลคโตสและถั่วเหลือง เป็นเครื่องดื่มที่ตอบโจทย์ทุกคนและทุกไลฟ์สไตล์ อร่อยได้ในทุกการพักผ่อน เพื่อพลังกายและใจที่ดีในระยะยาว

พร้อมช่วยให้คุณได้คลายความเหนื่อยล้า และเพลิดเพลินไปกับความอร่อยสุขภาพดีได้แล้วทั้ง 5 รสชาติ ได้แก่ สูตรไม่เติมน้ำตาล, รสออริจินอล, รสช็อกโกแลต, รสชาไทย และสูตรผสมเนื้อกล้วยบด มาในกล่องขนาด 180 มิลลิลิตร และ 946 มิลลิลิตร หาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada: Heritage และTikTok Shop: Sunkist Thailand หรือข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/SunkistTH และ IG:sunkistthailand

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.