Header Ads

เคพีไอ พร้อมดูแลอุบัติเหตุนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ “คุณเจ็บประกันจ่าย เที่ยวอุ่นใจ เมื่อไปอุทยานฯ”

1703504549416

เคพีไอ พร้อมดูแลอุบัติเหตุนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ
“คุณเจ็บประกันจ่าย เที่ยวอุ่นใจ เมื่อไปอุทยานฯ”

ใครหลายๆ คนที่กำลังวางแผนเที่ยวในประเทศ เคพีไอ อยากชวนคุณลองไปเที่ยวชมอุทยานแห่งชาติดูกันบ้างจะเที่ยวภูเขาหรือทะเลประเทศไทยของเราก็สวยไม่แพ้ที่ใดในโลก
เคพีไอ ร่วมกับกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดยกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช จัดทำ โครงการ “ท่องเที่ยวทั่วไทย อุ่นใจเมื่อไปอุทยาน” เพื่อมอบความคุ้มครองดูแลอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่เดินทางมาท่องเที่ยวในเขตพื้นที่อุทยานแห่งประเทศไทย ด้วยการออกแบบแผนประกันภัยสำหรับคุ้มครองนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะ คุ้มค่า! ด้วยเบี้ยประกันภัยราคาสบายกระเป๋า นักท่องเที่ยวไทยจ่ายเพียง 10 บาท ชาวต่างชาติ 40 บาท คุ้มครองต่อเนื่องนาน 7 วัน งานนี้เรียกได้ว่า “เที่ยวอุทยาน สนุก อุ่นใจไปตลอดทริป”
      เคพีไอ หรือ บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมงานเทศกาล "หนาวนี้ เที่ยวอุทยานแห่งชาติ National Parks Winter Festival" ที่จัดขึ้น โดยกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ณ อุทยานแห่งชาติถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงรายเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยมีพล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นประธานในพิธี  อุทยานแห่งชาติทุกๆ ที่ ล้วนมีคุณค่าความงดงามและความโดดเด่นของทรัพยากรธรรมชาติที่หลากหลาย มีศักยภาพมากที่จะใช้ในการส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทย สร้างรายได้ให้กับประชาชนในท้องถิ่น เกิดการกระจายรายได้สู่ชนบท รวมถึงการสร้างเศรษฐกิจต่อชุมชน ปัจจุบันในประเทศไทยมีอุทยานแห่งชาติที่สวยงามทั้งหมดรวม 155 แห่ง
1703504542171
      เคพีไอ และกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ได้ร่วมมือกันส่งเสริมนโยบายของการท่องเที่ยวเชิงคุณภาพ จึงได้ริเริ่ม “โครงการท่องเที่ยวทั่วไทย อุ่นใจเมื่อไปอุทยาน” ขึ้นเมื่อปี 2560 เพื่อออกแบบแผนประกันภัยที่จะช่วยดูแลคุ้มครองอุบัติเหตุแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในเขตพื้นที่อุทยานแห่งชาติทั่วประเทศ ด้วยคิดค่าเบี้ยประกันภัยในราคาพิเศษ “เบี้ยประกันหลักสิบ คุ้มครองหลักแสน”

“แผนประกันภัยนักท่องเที่ยวอุทยาน Thai National Parks PA” ให้ความคุ้มครองครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลรวมถึงกรณีการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ คุ้มครองผู้เอาประกันภัยที่มีอายุตั้งแต่ 3 - 60 ปี ให้ความคุ้มครองต่อเนื่อง 7 วัน นับตั้งแต่ได้รับตราประทับการเข้าชมพื้นที่อุทยาน ค่าเบี้ยประกันภัยสำหรับนักท่องเที่ยวไทย ราคาเพียง 10 บาท จ่ายค่ารักษาพยาบาลสูงถึงครั้งละ 12,000 บาท คุ้มครองสูงสุด 300,000 บาท ค่าเบี้ยประกันภัยสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 40 บาท จ่ายค่ารักษาพยาบาลสูงถึงครั้งละ 15,000 บาท คุ้มครองสูงสุด 400,000 บาท โดยผู้เอาประกันภัยสามารถเข้ารับการรักษาพยาบาลในโรงพยาบาลเครือข่ายได้กว่า 370 แห่งทั่วประเทศ นักท่องเที่ยวสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดความคุ้มครองหรือติดต่อขอซื้อ “แผนประกันภัยนักท่องเที่ยวอุทยาน” ได้ที่จุดจำหน่ายตั๋วประจำอุทยานฯ และในปี 2567 นี้พร้อมจะขยายไปยังอีก 50 พื้นที่อุทยานทั่วประเทศ
1703504546234

สอบถามรายละเอียดความคุ้มครองเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการ KPI Contact Center 0 2624 1111
#กรุงไทยพานิชประกันภัย #เคพีไอ #KPI #iInsure #เที่ยวไทย #ประกันอุบัติเหตุนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ #ประกันภัยนักท่องเที่ยวอุทยาน
 

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.