Header Ads

มันนิกซ์ (MONIX) คว้ารางวัลธุรกิจดิจิทัลยอดเยี่ยมระดับเอเชียแปซิฟิก จากเวที 2023 IDC Future Enterprise Awards

 

มันนิกซ์ (MONIX) คว้ารางวัลธุรกิจดิจิทัลยอดเยี่ยมระดับเอเชียแปซิฟิก

จากเวที 2023 IDC Future Enterprise Awards

นางสาวถิรนันท์ อรุณวัฒนกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท มันนิกซ์ จำกัด (MONIX) ประกาศความสำเร็จที่มันนิกซ์ ผู้ให้บริการแอปพลิเคชันสินเชื่อดิจิทัลฟินนิกซ์ (FINNIX) ได้รับรางวัลจากเวทีชั้นนำระดับโลก 2023 IDC Future Enterprise Awards ในหมวด Special Award for Digital Native Business ของประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รางวัลดังกล่าวมอบให้กับองค์กรที่เกิดขึ้นจากเทคโนโลยีดิจิทัล (Digital Native Business) ที่ใช้ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมาสร้างและขับเคลื่อนธุรกิจดิจิทัลที่แตกต่างในตลาด ด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการที่ยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า รวมถึงโมเดลธุรกิจที่เป็นเลิศ โดยรางวัลนี้ตอกย้ำถึงการเป็นบริษัทฟินเทคชั้นนำระดับนานาชาติได้เป็นอย่างดี

วนิดา ตรีปัญญากุล เจ้าหน้าที่สื่อสารองค์กร เบอร์โทรศัพท์ +66652953547 อีเมล wanida.t@monix.co.th 

ณัฐพงษ์ อินทร์โพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เบอร์โทรศัพท์ +66925144965 อีเมล nathaniel@monix.co.th

เกี่ยวกับ บริษัท มันนิกซ์ จำกัด

บริษัท มันนิกซ์ จำกัด เป็นบริษัทฟินเทคสตาร์ทอัปร่วมทุนระดับสากล จัดตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2563 โดยกลุ่มเอสซีบี เอกซ์ (SCB X Group) และกลุ่มอบาคัส (Abakus Group) ฟินเทคยูนิคอร์นจากประเทศจีน มีเป้าหมายเพื่อสร้างโอกาสให้คนไทยการเงินดีมีสุข โดยให้บริการแอปพลิเคชัน “ฟินนิกซ์ ” (FINNIX) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการเงินคู่คนทำมาหากินที่ใครก็ใช้ได้ และล้ำสมัยด้วยพลังของแมชชีนเลิร์นนิ่งกับเอไอที่ชาญฉลาดที่สุดระดับโลก พร้อมตั้งเป้าแอปฟินนิกซ์สู่การเป็นแอปการเงินอันดับ 1 ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในฐานะเพื่อนซี้ที่สุดเรื่องเงิน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.monix.co.th และ www.finnix.co 

เกี่ยวกับ IDC

IDC (International Data Corporation) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกในด้านการศึกษาข้อมูลเพื่อให้มีความเข้าใจในตลาด บริการให้คำปรึกษา และกิจกรรมต่างๆ สำหรับตลาดเทคโนโลยีสารสนเทศ โทรคมนาคม และเทคโนโลยีสำหรับผู้บริโภค จากการมีนักวิเคราะห์มากกว่า 1,300 คนทั่วโลก IDC นำเสนอความเชี่ยวชาญทั้งในระดับโลก ระดับภูมิภาค และระดับท้องถิ่นเกี่ยวกับโอกาสและแนวโน้มด้านเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมในกว่า 110 ประเทศ การวิเคราะห์และข้อมูลเชิงลึกของ IDC ช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้านไอที ผู้บริหารธุรกิจ และนักลงทุน สามารถตัดสินใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีโดยอิงจากข้อเท็จจริง และเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.idc.com 



No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.