Header Ads

“เดอะ คอฟฟี่ คลับ” ชวนเฉลิมฉลอง “New Year Celebration Set” เสิร์ฟ 6 คอร์สดินเนอร์ พร้อมชมพลุริมแม่น้ำเจ้าพระยา ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปี ใหม่


เดอะ คอฟฟี่ คลับ” ชวนเฉลิมฉลอง New Year


 Celebration Set” เสิร์ฟ 6 คอร์สดินเนอร์


พร้อมชมพลุริมแม่น้ำเจ้าพระยา ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปี


ใหม่


กรุงเทพฯ 21 ธันวาคม 2566 - เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Clubเชิญชวนทุกท่านสัมผัสโมเมนต์ดี ๆ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไปกับ New Year Celebration Set” 6 คอร์สดินเนอร์สุดพรีเมียม ประกอบด้วย เมนูเรียกน้ำย่อย ลูกฟิกอบ เสิร์ฟพร้อมพาร์มาแฮมและบรีชีส สไปซี่แซลมอน และกุ้งย่างเสิร์ฟพร้อมอะโวคาโดและสไปซี่มายองเนส เมนูซุป ได้แก่ ซุปครีมเห็ด เสิร์ฟพร้อมราวิโอลีไส้เห็ดและขนมปังกรอบ เมนูจานหลัก มีให้เลือกได้แก่ พอร์คชอปย่างพร้อมแคร์รอตมันฝรั่งบด สเต๊กปลาแซลมอนราดซอสมิโซะดีฌงเสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งและผักโขม หรือสเต๊กสันในวากิวย่างกับซอสไวน์แดงเสิร์ฟพร้อมแคร์รอตและมันฝรั่งบด และเมนูของหวาน เลมอนทาร์ตเสิร์ฟพร้อมเบอร์รี่ ปิดด้วยเมนูเครื่องดื่มม็อกเทลที่ให้เลือก Escape from there  ที่มีส่วนผสมของน้ำแอปเปิล ราสเบอร์รี่ มะนาว และสไปร์ท หรือ Tropical Cooler ที่มีส่วนผสมของน้ำว่านหางจระเข้ มะนาว และจิงเจอร์เอล ผู้สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษส่งท้ายปี พร้อมอิ่มเอมไปกับมื้ออาหารแสนอร่อย New Year Celebration Set” โดยมีโซนให้เลือกทั้งการ์เด้นวิว ในราคา 4,500 บาทต่อคน หรือหากอยากชมการแสดงพลุสามารถเลือกเป็นโซนริเวอร์วิวทั้งบริเวณด้านในและนอกร้านได้ในราคา 4,900 บาทต่อคน ในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขาริเวอร์ซิตี้ เท่านั้น

สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ที่เบอร์โทรศัพท์ 064-195-0111 พิเศษ! ทุกที่นั่งยังได้รับฟรี Travel Expedition Kit เซ็ตผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำ ครีมทาผิว และมาสก์หน้าจากกาแฟ มูลค่า 499 บาท สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ เดอะ คอฟฟี่ คลับ โทรศัพท์ 02-365-6999 เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/thecoffeeclubthailand  หรือ https://thecoffeeclub.co.th/

                                                                           

เกี่ยวกับ เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee


 Club)


เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) ก่อตั้งขึ้นด้วยชื่อที่จดจำได้ง่าย จากการเปิดสาขาแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2532 ที่ Eagle Street Pier ในเมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย จนมาถึงวันนี้ที่ขยายสาขาได้มากกว่า 400 สาขาใน 10 ประเทศทั่วโลก เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับคอกาแฟทั่วโลก มอบความรู้สึกสบาย มีสไตล์ เข้าถึงง่าย เดอะ คอฟฟี่ คลับใส่ใจในทุกรายละเอียด นำเสนออาหารและกาแฟที่ปรุงทุกเมนูขึ้นมาด้วยความใส่ใจ พร้อมบริการที่เป็นมิตร ที่แห่งนี้จึงเป็นมากกว่าสถานที่นัดพบ แต่เป็นที่ที่ผู้คนสามารถพบปะกันเคล้าไปกับรสชาติของกาแฟ สำหรับประเทศไทย เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) อยู่ภายใต้การดำเนินการของบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ตั้งแต่ปี 2553 ซึ่งได้รับความนิยมและเปิดขยายสาขา ครอบคลุมทั้งในบริเวณย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ อย่าง วิทยุ  สีลม สุขุมวิท และในจังหวัดท่องเที่ยวอย่างภูเก็ต กระบี่ เกาะสมุย หัวหิน พัทยา

 

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.